download Giang Hồ Truyền Kỳ Cho Android

Giang Hồ Truyền Kỳ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1101
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Giang Hồ Truyền Kỳ - Game nhập vai kiếm hiệp online

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/06/2018

Giang Hồ Truyền Kỳ mobile của VDC là game nhập vai đề tài tiên - kiếm hiệp trên mobile sở hữu những nét hết sức đặc sắc và ấn tượng cả về nội dung lẫn đồ họa có nhiều nét khá giống với Võ Lâm Truyền Kỳ mà bạn từng trải nghiệm, cùng với cơ chế chiến đấu đẹp mắt, mãn nhãn người chơi. Trong Giang Hồ Truyền Kỳ bạn sẽ gặp những nhân vật kinh điển trong giới võ lâm, người chơi sẽ cùng nhau chiêu mộ và sắp xếp một đội hình chiến đấu cho riêng mình.


1. Giới thiệu về Giang Hồ Truyền Kỳ

Game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile tái hiện chân thực thế giới võ hiệp Cổ Long trên một nền tảng đồ hoạn phong cách đồ họa Q-style 3D đẹp mắt, mãn nhãn người chơi, cơ chế chiến đấu tổ đội 3 người hấp dẫn và nhiều tình tiết kiếm hiệp kinh điển. Mỗi người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu trong các màn đấu với cơ chế tự động, các nhân vật được phân thành 3 nhóm gồm Tình, Hào và Nghĩa, còn hiệp khách trong game được chia theo thành 3 loại gồm: Trí, Võ, Khí.

giang ho truyen ky

Giang Hồ Truyền Kỳ VDC trên Android, iPhone, Game nhập vai kiếm hiệp online

Game Giang Hồ Truyền Kỳ còn mang đến những hệ thống khá đặc trưng của dòng game kiếm hiệp như trang bị, thăng sao, thăng cấp, thăng kỹ năng, các tính năng độc đáo khác như tình duyên, ngoại truyện để người chơi trải nghiệm. Bối cảnh game Giang Hồ Truyền Kỳ được xây dựng bằng nền đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động nhân vật và các hiệu ứng chiến đấu hết sức mượt mà, uyển chuyển. Bạn có thể bắt gặp nhiều nội dung trong game giống với hai bộ phim truyền hình nổi tiếng Tiểu Lí Phi Đao và Phi Đao Vấn Tình.

2. Code game Giang Hồ Truyền Kỳ

Giang Hồ Truyền Kỳ là một thế giới kiếm hiệp khá quen thuộc nhưng được làm mới bằng những nội dung mới và đồ họa 3D đẹp mắt, bạn hãy tải Giang Hồ Truyền Kỳ cho Android và tải game Giang Hồ Truyền Kỳ cho iPhone để chơi trên nền tảng di động của mình, sau đó theo dõi các sự kiện nhận code Giang Hồ Truyền Kỳ từ TAIMIENPHI.VN để chơi game ngay bây giờ.

3. Game Giang Hồ Truyền Kỳ có gì hot?

- Game nhập vai chiến đấu trên mobile.
- Hệ thống nhân vật gồm Tình, Hào và Nghĩa,
- Hiệp khách trong game được chia theo thành 3 loại gồm: Trí, Võ, Khí.
- Hệ thống trang bị, thăng cấp, thăng sao.
- Đồ họa 3D đẹp mắt.

4. Game liên quan

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online cũng là tựa game nhập vai kết hợp đề tài tiên hiệp đặc sắc, tái hiện một thế giới đầy màu sắc với hỉ, nộ, ái ố giống như cuộc sống thực mà bạn đang trải qua, người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ được lựa chọn nhập vai 9 lớp nhân vật mang những khả năng khác nhau và lối chơi đặc thù riêng.

Nếu bạn là fan hâm mộ của màn thi triển võ thuật trong Võ Lâm Truyền Kỳ thì chắc chắn cũng không thể bỏ qua game mobile ở trên, có thể thấy ở Võ Lâm Truyền Kỳ là sự hoàn thiện đỉnh cao về những nội dung kiếm hiệp của Kim Dung, sự kết hợp hài hòa và tinh tế những nội dung sắc sắc nhất của dòng game nhập vai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm