download Thiên Kiếm Truyền Kỳ Cho Android

Thiên Kiếm Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Thiên Kiếm Truyền Kỳ - Game nhập vai đề tài Thần Ma

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2021

Thiên Kiếm Truyền Kỳ (Sky Fantasy) thuộc dòng game nhập vai nhưng được kết hợp với chủ đề Tam Giới Thần Ma và phong cách kiếm hiệp tạo ra những điểm mới lạ trong lối chơi cùng với đồ họa tươi sáng sắc nét. Thiên Kiếm Truyền Kỳ tái hiện thế giới Thần Ma kỳ bí, nơi người chơi được hóa thân vào những lớp nhân vật xuất chúng với năng lực chiến đấu đặc biệt, khi xuất chiêu sẽ mang hình ảnh đặc trưng của Rồng và Phượng độc đáo.


1. Giới thiệu về Thiên Kiếm Truyền Kỳ

Thiên Kiếm Truyền Kỳ là game nhập vai trên Mobile khai thác đề tài Thần Ma Tam Giới được các game thủ yêu thích trong thời gian gần đây, là game có nội dung khá mới lạ nhưng đồ họa đặc sắc và dung lượng nhẹ, cho phép các game thủ cày cuốc nhiệm vụ hàng giờ liền mà không gây nóng máy. Trong game, người chơi sẽ được nhập vai vào một trong 2 lớp nhân vật yêu thích gồm Huyền Kiếm và Thiên Anh, mỗi nhân vật có một kỹ năng chiến đầu riêng biệt, đặc biệt khi xuất chiêu có đi lèm hình ảnh Rồng Phượng uốn lượn đẹp mắt.

thien kiem truyen ky

Download Thiên Kiếm Truyền Kỳ cho Android, APK, iOS, Game nhập vai đề tài Thần Ma

Thiên Kiếm Truyền Kỳ sẽ dẫn dắt các game thủ vào một thế giới Thần Ma huyền bí, nơi có những thượng cổ dị thú, pháp bảo chứa sức mạnh và quyền lực vô hạn. Thế giới này đòi hỏi người chơi phải du hành qua các ngưỡng cửa trên con đường tu tiên đầy gian khó, chiến đấu với nhiều cao thủ trên chiến trường Tiên Minh, khẳng định tên tuổi của mình. Game cũng mang đến hệ thống rèn Kiếm Linh với khả năng biến hóa khôn lường, hệ thống Thú cưỡi, Tiên sủng, Pháp bảo, Trang bị, Phép thuật ảo diệu hỗ trợ cho người chơi trong các nhiệm vụ luyện cấp, trảm boss săn đồ hay Pk đối chiến.

thien kiem truyen ky 2

Hóa thân vào những nhân vật xuất thần trong Thiên Kiếm Truyền Kỳ

Thiên Kiếm Truyền Kỳ còn mở ra những chiều không gian song song khác khi người chơi khám phá các mật đồ cổ xưa, dịch chuyển tức thời đển các mê cung, tầng tháp và địa đạo, mỗi địa điểm lại mang đến những thử thách khó nhằn. Nếu thực hiện thành công các nhiệm vụ, người chơi sẽ thu về nhiều tài nguyên, vật liệu quý hiếm, sứ mệnh cao cả xuyên suốt của người chơi vẫn là diệt trừ ma đạo, bảo vệ muôn dân. Không chỉ có cốt truyện lôi cuốn mà đồ họa 3D đi kèm hiệu ứng ODB của game sẽ cho các game thủ những giờ phút chơi cực kỳ thích thú.

2. Code game Thiên Kiếm Truyền Kỳ:

Thiên Kiếm Truyền Kỳ là một trong những tựa game kiếm hiệp nhập vai nổi bật ra mắt vào những ngày đầu năm 2021 này, nơi người chơi sẽ được mãn nhãn về hình ảnh, thỏa mãn về nội dung, hãy theo dõi để nhận code Thiên Kiếm Truyền Kỳ mới nhất tại đây

3. Thiên Kiếm Truyền Kỳ có gì ấn tượng?:

- Game nhập vai kiếm hiệp đề tài Thần Ma.
- Hóa thân vào 1 trong 2 nhân vật Huyền Kiếm và Thiên Anh.
- Khám phá thế giới huyền bí và nhiều địa điểm thú vị.
- Chiêm ngưỡng những màn thi triển võ thuật đẹp mắt.
- Cốt truyện lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt.

4. Game liên quan

Vương Thần Mobile cũng là game nhập vai trên mobile nhưng khai thác đề tài thần thoại châu Âu, nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với các đối thủ, thu thập Chén Thánh và khôi phục thế giới trở về trạng thái ban sơ, bên cạnh đó Vương Thần Mobile còn tái hiện một chiến trường đồ sát khốc liệt cùng các hoạt động đặc trưng của dòng game nhập vai.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thiên Kiếm Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thiên Kiếm Truyền Kỳ là một trong những thể loại game Tiên Hiệp Mobile có đồ họa 3D đang làm mưa làm gió hiện nay. Tham gia vào Thiên Kiếm Truyền Kỳ người chơi có thể nhận được rất nhiều các mã Code hấp dẫn từ nhà phát hành. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp lại một số Giftcode Thiên Kiếm Truyền Kỳ cho bạn đọc giúp đổi thưởng dễ dàng hơn
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Tam Quốc Thần Ma mới nhất
    Tưng bừng chào đón, NPH SkyWayGame liên tục cho ra mắt nhiều sự kiện nhận Code Tam Quốc Thần Ma thêm náo nhiệt, một sản phẩm game chiến thuật thẻ tướng SLG đề tài Tam Quốc có đồ họa và giao diện ưa
  • Full Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhận Huyền Vũ Đao, Huyền Vũ Giáp, Huyền Vũ Ngân, Ngọc Bích, Rương Chọn Đá Hồn Thần Tướng và sử dụng chúng để Hóa Thần Nhập Ma, Đập Cả Tam Quốc.

  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách nhập Code Thần Ma Đại Lục
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thần Ma Đại Lục là một trong những tựa game nhập vai trực tuyến với nhiều lớp nhân vật, chế độ chiến đấu và đồ họa vô cùng đẹp mắt. Tham gia vào game và nhập Code Thần Ma Đại Lục để đổi lấy những phần quà hấp dẫn từ NPH giúp tăng lực chiến hiệu quả nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Kiếm Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên kiếm truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Kiếm Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm