download NhacCuaTui HD 1.3

NhacCuaTui HD

 1.3

Download NhacCuaTui HD - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/01/2023

NhacCuaTui HD là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên Windows. Thông qua NhacCuaTui HD, người dùng có thể tải và nghe trực tiếp các bài hát mới nhất, hot nhất của các ca sĩ hàng đầu mà không cần phải truy cập vào trang web. Ứng dụng NhacCuaTui HD mang bạn đến thế giới tuyệt vời của âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.


NhacCuaTui (NCT) là một website nghe nhạc trực tuyến được đông đảo người dùng yêu thích. Ngoài việc truy cập trang web, giờ đây người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp thông qua ứng dụng NhacCuaTui HD. Với NhacCuaTui HD cho Windows, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nghe nhạc hoàn toàn mới mẻ, có một không hai. Bạn vừa có thể nghe các bài hát mới nhất, hot nhất, vừa có thể thưởng thức các playlist tuyển chọn chất lượng theo những chủ đề khác nhau tùy tâm trạng cùng với NhacCuaTui HD.

nhaccuatui hd

Cùng với NhacCuaTui, Zing Mp3 đã trở thành hai trang web nhạc lớn nhất Việt Nam hiện nay, Zing Mp3 cung cấp cho người dùng số lượng các bài hát, bản nhạc, video ca nhạc... phong phú và đa dạng từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, cải lương, dân ca cho tới nhạc hiện đại, nhạc nước ngoài. Zing Mp3 còn hỗ trợ trên các thiết bị iOS và Android, tùy vào thiết bị đang sử dụng, bạn tải zing Mp3 về điện thoại theo đường dẫn dưới đây

 - Download Zing Mp3 cho Android
 - Download Zing Mp3 cho iOS

NhacCuaTui HD được thiết kế với giao diện phẳng trực quan và rất dễ sử dụng. Vì vậy người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn và thưởng thức bài hát mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bên cạnh đó, đây còn là ứng dụng nghe nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp lời bài hát chạy chữ karaoke. Chỉ với một động tác trượt tay nhẹ nhàng bạn đã có thể ngân nga câu hát như một ca sĩ thực thụ.

Keeng cũng là mạng xã hội nghe nhạc trực tuyến được nhiều người lựa chọn nhờ kho nhạc phong phú, download Keeng về điện thoại để trải nghiệm thế giới âm nhạc trên dế yêu của mình.

nhaccuatui hd 2

Ứng dụng NhacCuaTui HD đáp ứng gần như đầy đủ các bài hát mà người dùng tìm kiếm, bởi kho nhạc chất lượng cao với 2 triệu bài hát trong và ngoài nước. Cùng với đó là chủ đề nhạc chọn lọc được update liên tục, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát mà mình yêu thích và gửi tặng bạn bè qua Mạng xã hội, E-mail, Yahoo… bằng tính năng chia sẻ.

Ngoài phiên bản dành cho Windows, trước đó người dùng di động cũng đã được trải nghiệm và thưởng thức bài hát thông qua ứng dụng NhacCuaTui cho Android. Phiên bản NhacCuaTui cho Android được cập nhật mới nhất đã được tối ưu cơ chế load dữ liệu, tiết kiệm lưu lượng 3G và sửa hầu hết các lỗi còn mắc phải ở phiên bản trước, mang tới cho người dùng những sự trải nghiệm mới hơn. Chất lượng file nhạc cũng được quan tâm hàng đầu.

Các tính năng chính của NhacCuaTui HD:

- Giao diện thiết kế phẳng thân thiện, trực quan.

- Nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

- Nghe nhạc theo tâm trạng, chủ đề và sở thích.

- Liên tục cập nhật những bài hát mới nhất, hot nhất.

- Thỏa mãn lòng yêu ca hát với lời nhạc Karaoke.

- Kho nhạc chất lượng cao, với hơn 2 triệu bài hát trong và ngoài nước.

- Chủ để nhạc phong phú, đa dạng.

- Tìm kiếm những bài hát yêu thích nhanh chóng.

- Gửi tặng bài hát cho bạn bè qua Facebook, email...

- Tải nhạc về nghe những lúc không có kết nối mạng Internet.

- Lưu lại bài hát đã nghe để tìm lại nhanh chóng.


Liên kết tải về - [19,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Tướng Quân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài hát Tướng Quân một sáng tác của nhạc sĩ Đình Dũng và được thể hiện bởi ca sĩ Nhật Phong. Giai điệu dứt khoát, mạnh mẽ thể hiện được sự hào dùng của vị tướng quân và nói về câu chuyện tình yêu khi cô gái đã đi lấy chồng. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc để cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Wish You Well
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc Wish You Well được thể hiện bởi Sigala, Becky Hill. Giai điệu vui nhộn, hấp dẫn tạo cảm xúc cho người nghe, các bạn có thể nghe ca khúc, theo dõi video và lời bài hát cụ thể dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Chẳng Để Em Xa Anh
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ca khúc Chẳng Để Em Xa Anh, được thể hiện bởi ca sĩ Đức Phúc, đây là bản OST trong phim Mối tình đầu của tôi, ca khúc mang nhiều tình cảm khiến khán giả tan chảy với câu chuyện tình yêu. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc qua giọng ca ấm áp của chàng ca sĩ này nhé.
  • Lời bài hát She Wants Love
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc She Wants Love do Dương Trần Nghĩa, Yanbi, Tùng Acoustic sáng tác và đồng thể hiện. Giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát ý nghĩa nói về câu chuyện tình yêu cùng với những điều bất ngờ khi yêu. Các bạn cùng lắng nghe ca khúc She Wants Love và tham khảo lời bài hát cụ thể dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Trưởng Thành
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các bạn cùng lựa chọn và lắng nghe ca khúc Trưởng Thành, đây là một ca khúc nhạc hoa lời Việt do Dee. A thể hiện. Ca khúc rất hay với ý nghĩa thời gian trôi nhanh cùng với bao kỷ niệm và sự trưởng thành của con người ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Trưởng thành trong cuộc sống, trong tình yêu, tất cả đều được thể hiện rõ trong lời bài hát này.
  • Lời bài hát Độc Tình
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ca khúc Độc Tình một sáng tác của Đình Bình và Trần Chiến do Đình Bình thể hiện. Bài hát này có giai điệu nhẹ nhàng và nói về tình yêu của chàng trai dành cho cô gái. Mọi thứ tình cảm đều khó nói trước, sự dối trá, lừa dối trong tình yêu là cảm giác đớn đau nhất cho kẻ bị phản bội. Cùng lắng nghe Độc Tình để cảm nhận nhé.
  • Lời bài hát Tình Khôn Nguôi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Tình khôn nguôi do ca sĩ Lệ Quyên thể hiện, cùng với đó là MV nhẹ nhàng, lung linh đầy màu sắc của nữ ca sĩ này, các bạn cùng theo dõi và ủng hộ cho Lệ Quyên nhé.
  • Lời bài hát Dáng Em, nhạc phim Vi Cá Tiền Truyện
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc Dáng em nhạc phim Vi Cá Tiền Truyện được ca sĩ Ngioo Gia Tuấn thể hiện, ca khúc này là bản nhjac ngoại lời Việt khá hấp dẫn khán thính giả, các bạn cùng lắng nghe nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Top 5 app nghe nhạc chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Âm nhạc là một môn nghệ thuật gắn liền với đời sống của con người, giúp người nghe thể hiện cảm xúc, ý tưởng và thay đổi tâm trạng theo cách đầy lôi cuốn. Vì vậy, sở hữu một ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 app nghe nhạc để bạn có thể nghe những bài hát ưa thích ở bất cứ đâu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NhacCuaTui HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhaccuatui hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JOOX Music 3/5 Ứng dụng nghe nhạc online, nghe radio miễn phí
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • Free MusicỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • NhacCuaTuiNghe nhạc mới, nhạc trẻ hot nhất
  • Hungama MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
  • AudioRaveỨng dụng nghe nhạc quốc tế online, miễn phí cho Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • BoomỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm