download Boom Cho Android

Boom

 Cho Android

Download Boom - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2020

Boom là trình phát nhạc mạnh mẽ với âm thanh vòm 3D huyền diệu, Bass mạnh mẽ và Bộ chỉnh âm tiên tiến. Thông qua Boom, người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích của mình trên Spotify, TIDAL hoặc bộ sưu tập nhạc của riêng bạn trên thiết bị hay trên các dịch vụ đám mây (Google Drive & Dropbox).




Giới thiệu Boom:

Boom sử dụng công nghệ âm thanh 3D để mang lại trải nghiệm âm nhạc chân thực trên bất cứ loại tai nghe nào. Nó trích xuất các tín hiệu không gian từ âm nhạc của bạn để truyền tải chúng 3 chiều cho trải nghiệm nghe cực kỳ mãnh liệt. Bạn có thể truyền phát tất cả bài hát của mình từ Spotify và TIDAL thông qua Boom với các hiệu ứng sống động. Trải nghiệm âm nhạc với chất lượng vượt trội, mọi lúc, mọi nơi.

boom

Download Boom - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí

Boom cho phép bạn truy cập vào hơn 20.000 chương trình radio và hơn 20.000 kênh podcast trên 120 quốc gia. Bên cạnh đó, ứng dụng nghe nhạc này còn cho phép bạn truyền phát hoặc tải nhạc trực tiếp từ DropboxGoogle Drive với tất cả các hiệu ứng. Đặc biệt các fan âm nhạc chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi biết rằng Boom được trang bị các bộ cài đặt Equalizer 22 thủ công cho tất cả các thể loại âm nhạc phổ biến. Chọn một bản nhạc dựa trên tâm trạng và sở thích của bạn, thưởng thức chúng với nhiều âm sắc hơn.

Các tính năng chính của Boom:

- Âm thanh vòm 3D huyền diệu.

- Truyền phát Spotify và TIDAL

- Tích hợp hơn 20.000 kênh radio và podcast.

- Phát nhạc từ thiết bị hoặc đám mây.

- Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại NhacCuaTui là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NhacCuaTui cung cấp số lượng bài hát đồ sộ cũng như thường xuyên cập nhật xu hướng âm nhạc và những ca khúc mới.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Crazy Boom trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Crazy Boom là tựa game đặt bom đối kháng với phong cách đáng yêu, vừa quen thuộc vừa mới lạ. Và bạn hoàn toàn có thể tải và chơi Crazy Boom trên điện thoại, trải nghiệm trước những tính năng đa dạng và thú vị được tích hợp trong tựa game đặt boom quen thuộc này.
  • Cách tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Boom Beach Frontlines, một trò chơi được phát triển và phát hành bởi Space Ape Games lấy bối cảnh vũ trụ Supercell hiện đã ra mắt ở Canada cho iOS và Android. Vì vậy để tải và cài Boom Beach Frontlines tại Việt Nam game thủ cần phải có một số thủ thuật, hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định trải nghiệm trước tựa game này.
  • Mẹo chơi Boom Karts cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fingersoft Games, công ty trò chơi Phần Lan nổi tiếng sau khi xuất bản loạt phim Hill-cli Racing , hiện đã cho ra đời game đua xe kart cổ điển với cái tên Boom Karts. Giống như các game khác, Boom Karts cũng có một số mẹo chơi đặc biệt mà người mới cần phải biết.
  • Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kim cương hay Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như đẩy nhanh quá trình xây dựng các tòa nhà và nâng cấp quân đội. Tuy nhiên, đây là loại tiền tệ cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương game Boom Beach miễn phí không? Câu trả lời là có và đây là tất cả những gì bạn cần làm.
  • Cách tải và sử dụng phần mềm Boom 3D
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Phần mềm tăng chất lượng âm nhanh cho Mac và Windows có tên Boom 3D được thiết kế để phát nội dung media trong hiệu ứng âm thanh vòm 3D trên nhiều loại tai nghe khác nhau thông qua các phương tiện như trình phát hay dịch vụ phát trực tuyến. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các tải và sử dụng phần mềm Boom 3D.
  • Cách tải và chơi Boom Beach tại Việt Nam
    Thật đáng buồn đối với người chơi Việt khi Boom Beach, game chiến thuật HOT nhất trên Thế Giới sẽ không còn phát hành chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên với hướng dẫn sau đây của Taimienphi bạn vẫn
  • Cách tăng âm lượng loa trên máy Mac bằng Boom 3D
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MacBook không có hệ thống âm thanh tốt nhất trong số các dòng laptop trên thị trường, điều này không còn là một bí mật. Nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng âm thanh trên máy Mac của mình với hướng dẫn tăng âm lượng loa máy Mac bằng Boom 3D được chia sẻ trong bài viết sau đây.
  • Còn lại gì sau khi Boom Online ngưng vận hành tại Việt Nam?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cho đến thời điểm này, tựa game huyền thoại Boom Online đã vắng bóng tại thị trường Việt Nam tròn nửa năm. Sự kiện này từng khiến cộng đồng game thủ trong nước vô cùng luyến tiếc.
  • Code Boom Bá Online chính thức
    Mới đây xuất hiện tựa game code Boom Bá Online với các thức chơi quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo trong thị trường game hiện nay. Việc tham gia thử nghiệm cũng được nhà phát hành chú trọng và kèm
  • Tải video, nhạc YouTube bằng YouTube-Mp3
    Tải video, nhạc YouTube bằng YouTube-Mp3 với những hướng dẫn trong bài viết này của Taimienphi.vn. Việc sử dụng các công cụ trực tuyến để chuyển đổi và tải về video sẽ mang lại lợi thế hơn cả nhờ
  • Top dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music (dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Google)? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • Cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản sẽ giới thiệu tới quý độc giả 2 ứng dụng ghép nhạc MP3 trực tuyến online tốt nhất. Mời các bạn tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm