download JOOX Music Cho Android

JOOX Music

 Cho Android

Download JOOX Music - Ứng dụng nghe nhạc online, nghe radio miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

JOOX Music là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến miễn phí, cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất có thể từ thiết bị Android, JOOX Music có một giao diện người dùng chuyên nghiệp, với các điều khiển tiên tiến để phát lại audio.



JOOX Music là ứng dụng âm nhạc độc quyền và hoàn toàn miễn phí với hơn 1 triệu bài hát giúp mang lại cho người dùng một trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. JOOX thu thập các bài hát, album mới và phổ biến nhất mỗi ngày. Bên cạnh đó là các chủ đề radio được thiết kế riêng cũng như danh sách bài hát nổi bật để giúp bạn luôn tiếp cận xu hướng âm nhạc mới nhất.

joox music

 

Download JOOX Music cho Android - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

JOOX Music giúp người dùng thưởng thức những bài hát được chọn riêng cho gu âm nhạc của bạn từ thư viện hàng triệu bài hát. Nghe nhạc chất lượng cao để có trải nghiệm tốt hơn. Hoặc bạn có thể tải về những bản nhạc mix miễn phí để nghe ngoại tuyến mà không cần phải tốn thêm bất lỳ chi phí mạng.

Hiện tại thì NhacCuaTui là một trong nhiều ứng dụng được người dùng yêu thích hiện nay, NhacCuaTui là kho nhạc Việt đồ sộ với hàng ngàn bài hát chất lượng cao thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau cho phép người dùng nghe và download miễn phí.

joox music 2

Tải JOOX Music - Ứng dụng nghe nhạc online, nghe radio miễn phí

Đặc biệt, JOOX Music biết được những gì bạn thích để phát các bản nhạc mới. Đánh dấu cho bài hát yêu thích và ứng dụng sẽ hiểu thêm về những gì bạn đang quan tâm. Đồng thời khám phá những bản nhạc mới nhất, tuyệt nhất được điều chỉnh một cách thông minh phù hợp với khẩu vị âm nhạc của người dùng, bạn cũng có thể nghe lại những bản nhạc cũ yêu thích.

Ngoài ra, nếu đang tìm một ứng dụng giúp tạo video từ bộ sưu tập ảnh của mình Quik một trong những gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, Quik sẽ giúp bạn lưu trữ các khoản khắc đáng nhở của mình bằng video chất lượng cao cùng những hiệu ứng đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JOOX Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joox music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JOOX Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • DS audio 3/5 Ứng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
  • NhacCuaTui cho AndroidỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Free Orkut ToolbarTiện ích nghe Radio miễn phí
  • JioSaavn Music & RadioỨng dụng nghe nhạc và đài phát thanh trực tuyến
  • NhacCuaTui HDỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • Palco MP3Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm