download Nikki UP2U: A dressing story cho Android 2.1.3

Nikki UP2U: A dressing story cho Android

 2.1.3

Download Nikki UP2U: A dressing story cho Android - Game thời trang dành cho bạn gái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2023

Nikki UP2U: A dressing story là tựa game thời trang hấp dẫn trên thiết bị Android, sử dụng đồ họa phong cách anime với nhân vật chính là cô gái xinh đẹp tên Nikki. Nhiệm vụ của bạn là giúp Nikki phối hợp trang phục và phụ kiện để có những bộ váy áo đẹp nhất cho mỗi sự kiện.


Nikki UP2U: A dressing story cung cấp hơn 800 trang phục với sự kết hợp không giới hạn, từ đồng phục học sinh cho đến những bộ váy thời gian quyến rũ, sang trọng phù hợp với hoàn cảnh và sự kiện khác nhau. Phối được những bộ trang phục đẹp bạn sẽ giành được điểm cao và mở khóa các câu chuyện thú vị.

Idol Thời Trang cũng là tựa game có nội dung tương tự, trong đó, các bạn sẽ được tham gia vào những cuộc thi thời trang tầm cỡ quốc tế, tự do sáng tạo mix đồ và giao lưu thi đấu với nhiều người, bên cạnh đó Idol Thời Trang còn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng.

Ngoài nhân vật chính là Nikki, game Nikki UP2U: A dressing story còn có nhiều nhân vật khác như nhà thiết kế thời trang, cậu bé thám tử... cùng tham dự các sự kiện. Chú mèo Meowy là quân sư đắc lực sẽ đưa ra các lời khuyên hữu ích cho bạn để kết hợp trang phục hoàn mỹ nhất.

Có lối chơi đơn giản nhẹ nhưng vô cùng cuốn hút, Game Bắn gà cho đến nay đã có hàng triệu người chơi trên khắp thế giới tham gia, xuyên suốt game Bắn gà là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái.

Những tính năng chính của game Nikki UP2U: A dressing story:

- Game thời trang

- Sử dụng đồ họa phong cách anime, tạo hình nhân vật đẹp mắt

- Cung cấp hơn 800 trang phục với sự kết hợp không giới hạn

- Giành được điểm cao để mở khóa các câu chuyện



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tải và chơi game Creature In The Well miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Creature In The Well chính là tựa game miễn phí tiếp theo của Epic Games Store, cổng phân phối game bản quyền dành tặng cho người chơi, thời gian bắt đầu từ 23h ngày hôm nay cho đến hết 01/04/2021. Dưới đây là cách nhận, tải và chơi game Creature In The Well miễn phí.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Overcooked
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tuần này, nhà phân phối game bản quyền Epic Store đã phát hành miễn phí game Overcooked bắt đầu từ 4/6/2020 đến hết ngày 11/6/2020, thay thế siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất Borderlands The Handsome Collection.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nikki UP2U: A dressing story cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nikki up2u: a dressing story cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nikki UP2U: A dressing story cho Android 2.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Famous Fashion 5/5 Ngôi sao thời trang nổi tiếng trên Android và iOS
  • Gacha Life 3/5 Game thời trang anime cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm