download Creature In The Well Cho PC

Creature In The Well

 Cho PC

Download Creature In The Well - Game hành động chặt chém độc đáo

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2022

Là một tựa game indie mới được ra mắt gần đây, Creature In The Well mang tới cho người chơi một trải nghiệm chơi game RPG hoàn toàn mới. Creature In The Well lấy bối cảnh của một cuộc phiêu lưu giả tưởng của một chú người máy có tên BOT-C trên hành trình tìm tới cỗ máy đã gây ra trận bão tuyết đang dần hủy diệt thành phố Mirage.


1. Giới thiệu về Creature In The Well

Creature In The Well có một lối chơi hoàn toàn khác biệt so với các tựa game phiêu lưu, nhập vai khác, thay vì chiến đấu trực tiếp với quái vật, thì trong Creature In The Well, bạn sẽ phải điều khiển các vũ khí của mình, đánh những viên đạn nảy qua lại sao cho va chạm nhiều nhất vào các chướng ngại vật có trong bản đồ chơi, nhằm nạp đủ năng lượng để mở khóa tới bản đồ chơi mới. Bạn có thể liên tưởng cơ chế này tương tự như trò chơi pinpong huyền thoại vậy.

creature in the well

Creature In The Well, Game hành động chặt chém độc đáo

Nhiệm vụ chính của người chơi là đi tới cuối cùng và vô hiệu hóa cỗ máy cổ xưa này. Creature In The Well được thiết kế bởi ngôn ngữ đồ họa cực độc đáo của phong cách truyện tranh u-Mỹ, cho cảm giác quen mà lạ, kết hợp cùng kho vũ khí, trang bị, hệ thống NPC khắp các bản đồ chơi rất đa dạng, dẫn dắt cốt truyện mượt mà. Creature In The Well chắc chắn sẽ là một tựa game bạn không thể bỏ qua.

Hiện Creature In The Well đang được Epic Game Store tặng bản quyền tới game thủ trong thời gian này, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký và chơi Creature In The Well bản quyền miễn phí ngay trên máy tính của mình nhé:

2. Những tính năng chính của Creature In The Well:

- Lối chơi phiêu lưu, nhập vai cùng cơ chế chơi pinpong độc đáo.
- Cốt truyện lôi cuốn.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Nhiều NPC dẫn dắt cốt truyện và chức năng thú vị.
- Bản đồ chơi đa dạng.

3. Game liên quan

MU Awaken VNG cũng là tựa game mang phong cách chặt chém kế thừa những giá trị, tinh thần từ các bản MU trước đó, đồng thời MU Awaken VNG cũng mang đến những nội dung mới như hệ thống nhân vật đa dạng, đồ họa đẹp và các nhiệm vụ phong phú.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creature In The Well được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creature in the well là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creature In The Well Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sekiro 3/5 Game hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • Speed Brawl 3/5 Game hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm