download Idol Thời Trang cho Android

Idol Thời Trang

 cho Android

Download Idol Thời Trang - Game mix đồ trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2023

Idol Thời Trang còn được biết với tên gọi khác là Học Viện Hoa Ngữ là game mobile thuộc thể loại thời trang vô cùng thú vị. Tham gia Idol Thời Trang người chơi sẽ được hòa mình vào thành phố thời trang vô cùng rộng lớn, tự do sáng tạo mix đồ và giao lưu thi đấu với người chơi khác ở khắp mọi nơi.


Game Idol Thời Trang hiện đã bị ngừng phát hành, các bạn có thể chọn game khác của VTC có trên Taimienphi để trải nghiệm

Hiện nay các tựa game thời trang hay game thời trang kết hợp vũ điệu âm nhạc đã rất phổ biến tại Việt Nam. Một tựa game mới cùng thể loại hẳn sẽ phải có sự khác biệt nhất định mới có thể thu hút được đông đảo người chơi. Chính vì vậy Idol Thời Trang ra đời nhằm mang đến một sự cách tân mới, một trải nghiệm mà bạn chưa từng bắt gặp từ trước cho đến nay.

idol thoi trang

Download Idol Thời Trang cho điện thoại

Điểm khác biệt đầu tiên mà Idol Thời Trang mang đến cho người chơi đó là sự độc đáo mới mẻ trong thiết kế hình ảnh đồ họa. Trò chơi sở hữu nền đồ họa vô cùng đẹp mắt với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu theo phong cách Anime kết hợp với phong thái chibi ngộ nghĩnh. Không chỉ có vậy, trong Học Viện Hoa Ngữ hình ảnh trong game còn thể hiện sự chân thật sinh động khi người chơi có thể thao tác và tương tác nhiều hơn với nhân vật của mình. Nhờ hiệu ứng đồ họa gọn nhẹ, tân tiến này mà bạn có thẻ thoải mái sáng tạo những bộ thời trang đẹp mắt trên nhân vật.

Girls Fashion Dress Up Salon cũng là tựa game phối đồ hấp dẫn dành cho các bé gái, với nhiệm vụ lựa chọn trang phục và phụ kiện để làm cho các nhân vật của mình trở nên lộng lẫy, Girls Fashion Dress Up Salon không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, khả năng thiết kế thời trang.

Có lối chơi đơn giản nhẹ nhưng vô cùng cuốn hút, Game Bắn gà cho đến nay đã có hàng triệu người chơi trên khắp thế giới tham gia, xuyên suốt game Bắn gà là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái.

Về gameplay, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ ngày và nhiệm vụ cốt chuyện để nhận được các vật phẩm giá trị hoàn toàn miễn phí. Đến với Idol Thời Trang, các bạn không chỉ tự tay thiết kế trang phục, thiên biến vạn hóa các phong cách thời trang mà còn sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng. Được trải nghiệm cảm giác trở thành người làm vườn thực thụ, trồng và chăm sóc cho tới khi thu hoạch để sử dụng cho việc chế các nguyên liệu và vượt ải.

Để giả lập chơi game Idol Thời Trang trên máy tính, bạn có thể sử dụng ứng dụng Windroy để chơi game và thưởng thức game trên màn hình lớn hơn, với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, Windroy cho phép bạn chơi game trên cả Linux và Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

idol thoi trang 2

Tải Idol Thời Trang cho di động

Cũng giống như tình yêu trẻ lãng mạn thời học đường của các bạn trẻ ngày nay mà trong game mobile Idol Thời Trang người chơi sẽ được hóa thân vào những nhân vật trẻ trung để có thể cảm nhận được thứ tình yêu đẹp đẽ đó, để rồi trong mơ bạn sẽ thấy mình trở thành cô công chúa xinh đẹp hay là một chàng hoàng tử điển trai. Qua đó diễn biến trong game sẽ đưa người chơi đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ khó khăn, thử thách, từ niềm vui cho đến nỗi buồn da diết…nhưng trên hết chính là sự cảm thông, tôn trọng tình yêu đôi lứa.

Ngoài Idol Thời Trang, những phút rảnh rỗi sau mới giờ học tập hay làm việc căng thẳng game thủ có thể giải trí nhẹ nhàng với Pikachu - một trong những tựa game hot nhất vào những thập niên trước, cho đến nay mặc dù có sự xuất hiện của nhiều game mới hiện đại hơn như Game Pikachu vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường game, vẫn được các bạn trẻ yêu thích. Pikachu có cách chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn là tìm những chú pikachu giống nhau, để làm chúng biến mất dần trên bàn chơi.


Liên kết tải về - [514 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idol Thời Trang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idol thời trang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idol Thời Trang cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm