download Nitro PDF To Word Converter 2020

Nitro PDF To Word Converter

 2020

Download Nitro PDF To Word Converter - Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word và nhiều định dạng Office khác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2022

Nitro PDF To Word Converter là phần mềm cho phép người dùng chuyển file PDF sang Word và các tệp Office khác. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi PDF sang Exel, Word, PowerPoint hoặc bất kỳ định dạng Microsoft Office nào khác.




Giới thiệu Nitro PDF To Word Converter:

Nitro PDF To Word Converter giúp bạn tiết kiệm thời gian sửa lỗi bố cục không nhất quán bằng cách đảm bảo rằng phông chữ, hình ảnh và định dạng ban đầu của mình vẫn giữ nguyên sau khi chuyển đổi. Bên cạnh đó Plugin Microsoft Outlook cho phép bạn chuyển đổi email, file đính kèm và toàn bộ thư mục email sang PDF, cũng như lưu trữ các tệp quan trọng để tham khảo nhanh.

nitro pdf to word converter

Download Nitro PDF To Word Converter - Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word và nhiều định dạng Office khác

Thay vì miệt mài chuyển đổi một tài liệu tại một thời điểm, hãy sử dụng Nitro PDF To Word Converter để chuyển đổi toàn bộ các file PDF thành tệp Office hoặc tệp hình ảnh có thể chỉnh sửa được chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, trình chuyển đổi PDF sang Word miễn phí này còn mới được tích hợp dịch vụ đám mây bằng cách trang bị cho mỗi người dùng các công cụ eSignature và tính năng chia sẻ tài liệu nhanh chóng.

Các tính năng chính của Nitro PDF To Word Converter:

- Chuyển đổi PDF sang Word và các tệp Office khác.

- Giữ nguyên định dạng gốc.

- Biến email và file đính kèm thành PDF.

- Chuyển đổi nhiều file PDF cùng lúc.

Phần mềm liên quan:

WPS PDF To Word Converter cũng là trình chuyển đổi PDF sang Word chính xác và ấn tượng, WPS PDF To Word Converter rất dễ sử dụng, chỉ cần kéo file cần chuyển đổi vào màn hình của phần mềm, chọn định dạng đích và nhất Start.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitro PDF To Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitro pdf to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nitro PDF To Word Converter 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm