download WPS PDF to Word Converter 11.2.0.9109

WPS PDF to Word Converter

 11.2.0.9109

Download WPS PDF to Word Converter - Chuyển đổi văn bản PDF sang Word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2022

WPS PDF to Word Converter là trình chuyển PDF sang Word siêu nhanh dễ dàng và chất lượng cao giúp bạn có được những văn bản Word để dễ dàng chỉnh sửa. Ưu điểm của WPS PDF to Word Converter là giữ nguyên font chữ và tất cả các định dạng đồ họa, bảng trong file gốc, ngoài ra công cụ này còn giúp phân chia và hợp nhất các tệp PDF khá chính xác.


 

1. Giới thiệu về WPS PDF to Word Converter

WPS PDF to Word Converter là phần mềm chuyển PDF sang Word giúp bạn chuyển các tài liệu PDF sang các định dạng RTF, DOC và DOCX là những văn bản có thể chỉnh sửa dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chức năng kéo thả để duyệt các tập tin chuyển đổi, sau đó chọn đuôi cho đầu ra bao gồm RTF, DOC nguyên bản, MS Word-DOC, MS Word-DOCX, giữ nguyên nội dung bố cục và chất lượng tập tin gốc, chuyển đổi cực nhanh và chính xác.

 

Download WPS PDF to Word Converter, Chuyển đổi văn bản PDF sang Word

WPS PDF to Word Converter còn có chức năng tách và hợp nhất các tệp PDF sử dụng khi bạn cần chia nhỏ các tệp có kích thước lớn để chia sẻ đến người khác. Bạn được toàn quyền kiểm soát cách chia các đoạn trong tập tin, phần cài đặt mang đến cho bạn các tùy chọn loại bỏ các bức ảnh trong quá trình chuyển đổi các tập tin, giữ lại phần văn bản bị ẩn ...và nhiều tùy chỉnh chất lượng văn bản khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của WPS PDF to Word Converter:

- Chuyển đổi tài liệu PDF sang RTF, DOC và DOCX.
- Giữ nguyên font chữ và bố cục văn bản.
- Chuyển đổi nhanh và chính xác.
- Phân chia và hợp nhất file PDF.
- Tùy chọn loại bỏ các bức ảnh trong văn bản.

3. Soft liên quan

UniPDF cũng là phần mềm chuyển đổi PDF sang Word tốc độ cao, khả năng chuyển đổi các văn bản tiếng Việt ít xảy ra lỗi nhất, ngoài ra UniPDF còn có khả năng chuyển PDF sang hình ảnh và web HTML, thiết lập nơi lưu file kết quả, chọn định dạng file Word, hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS PDF to Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps pdf to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS PDF to Word Converter 11.2.0.9109


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm