download Star Trek Online Cho PC

Star Trek Online

 Cho PC

Download Star Trek Online - Game hành động nhập vai cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Star Trek Online là một tựa game nhập vai trực tuyến khoa học viễn tưởng với một vũ trụ được lấy nguyên mẫu từ bộ phim Star Trek. Tham gia Star Trek Online, người chơi sẽ được khám phá những thế giới mới lạ, tìm kiếm cuộc sống mới và những nền văn minh mới.


Hiện Star Trek Online đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Games, game thủ hãy nhanh tải tải và cài đặt trên thiết bị của mình nhé

Giới thiệu Star Trek Online:

Người chơi Star Trek Online sẽ được khám phá hơn 100 địa điểm trong Star Trek, tương tác với các nhân vật trong chương trình TV, lắng nghe giọng lồng tiếng của các nam diễn viên hoặc nữ diễn viên trong phim gốc. Là một vị chỉ huy, bạn có thể tạo hình đại diện, mối liên kết giữa các thành viên trong đội và tùy chỉnh phi thuyền không gian để có trải nghiệm Star Trek riêng biệt. Game liên tục cập nhật nội dung mới bao gồm các địa điểm mới và nhân vật quen thuộc trong phim Star Trek.

star trek online

Download Star Trek Online - Game hành động nhập vai cho PC

Với phong cách thiết kế đặc biệt, đồ họa Star Trek Online trông rất đẹp mắt. Nhiều công trình gây ấn tượng trong game đã được thiết kế dựa theo phim Star Trek trên TV. Đặc biệt bạn còn được nhìn thấy nhiều chủng tộc kỳ lạ trong vũ trụ và có thể tùy chỉnh phi thuyền không gian của mình. Bạn sẽ vừa lái tàu vừa sử dụng nhiều loại súng mạnh mẽ bắn nổ kẻ thù. Ngoài ra, game cũng có chế độ PvP để bạn khám phá nhưng trước tiên cần phải lấy được các món đồ xịn để tồn tại.

Trước khi quyết định tải game Star Trek Online trên thiết bị của mình, các bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính có đủ để yêu cầu để chơi game Star Trek Online không nhé.

Các tính năng chính của Star Trek Online:

- Cảm nhận sự sâu sắc của Star Trek.

- Tham gia vào không gian chiến đấu bao trùm.

- Thực hiện nhiệm vụ theo cách của riêng mình.

- Liên tục khám phá nội dung mới.

Game liên quan:

Mia Online cũng là game nhập vai hành động thu hút nhiều người chơi trên di động, tham gia Mia Online, bạn sẽ được thưởng thức những pha hành động kịch tính đến nghẹt thở, mở khóa và thu thập nhẫn mã thuật bằng cách đánh bại boss cuối cùng của các vương quốc khác nhau.

Star Trek Timelines cũng là tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ phim Star Trek với bối cảnh không gian bao la, trong Star Trek Timelines, game thủ sẽ lần nữa phải đối mặt với mọi vấn đề rắc rối liên quan đến không gian - thời gian trong quá khứ.


Liên kết tải về - [959,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trek Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trek online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trek Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DAWN ERA 5/5 Game MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm