download Crying Suns Cho Android

Crying Suns

 Cho Android

Download Crying Suns - Game chiến thuật khám phá không gian cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2019

Crying Suns là tựa game chiến thuật hấp dẫn dành cho người dùng thiết bị Android/iOs và máy tính. Game sẽ đưa bạn vào vai một vị thuyền trưởng tàu không gian để khám phá câu chuyện về hành trình khám phá không gian và đế chế đã sụp đổ. Với cốt truyện thú vị dài 6 chương và lối chơi lấy cảm hứng từ FTL, Crying Suns chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện.


Hiện tại, game Crying Sun đang được Epic Game Store dành tặng bản quyền miễn phí tới toàn bộ game thủ trong thời gian từ ngày 7/1/2021 - 14/1/2021, vì thế, hãy nhanh tay để sở hữu bản quyền miễn phí tựa game này nhé.

Sau lần đầu tiên phát hành phiên bản cho Mac và PC, tựa game chiến thuật Crying Suns đã từng một thời nổi tiếng trên Steam giờ đây đang được tân trang và thiết kế lại cẩn thận để người dùng thiết bị di động và máy tính bảng có thể chơi được game này. Vậy bạn biết gì về phiên bản Crying Suns mobile? Liệu trải nghiệm chơi Crying Suns có được như khi chơi trên máy tính? Hãy cùng Taimienphi.vn giải đáp những câu hỏi này và tìm hiểu chi tiết hơn khi tải game Crying Suns này bạn nhé!

Download Crying Suns

Download Crying Suns - Game chiến thuật khám phá không gian cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về Crying Suns

Crying Suns là tựa game chiến thuật được thiết kế dành cho thiết bị Android và iOS. Cốt truyện trong game khá thú vị và kéo dài 6 chương kể về hành trình khám phá không gian và đế chế đã sụp đổ. Theo đó, Crying Suns sẽ đưa bạn vào vai một vị thuyền trưởng tàu không gian để khám phá một đế chế sụp đổ bí ẩn. Trong câu chuyện này, bạn sẽ có được rất nhiều trải nghiệm và được Dune và Foundation truyền cảm hứng, mỗi lần chạy thành công bạn sẽ khám phá ra sự thật về Đế chế ... và cả chính bạn nữa. Lối chơi của game lấy cảm hứng từ FTL và bạn sẽ đánh theo lượt giữa các phi thuyền và khám phá vũ trụ bao la, rộng lớn.

Tải Crying Suns

Tải Crying Suns - Game khám phá vũ trụ cho mobile

Crying Suns hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store và App Store. Do đó, bạn có thể mua Crying Suns cho thiết bị Android hoặc iOS của bạn và trải nghiệm tựa game chiến thuật này ngay.

Download Crying Suns

Download Crying Suns - Game mobile khám phá đế chế sụp đổ

2. Các tính năng nổi bật của Crying Suns

Crying Suns có các tính năng đáng chú ý sau:

- Thám hiểm không gian trong một vũ trụ tự tạo
- Chiến đấu giữa các tàu chiến và đội tàu của họ
- Hơn 300 sự kiện trong cốt truyện
- Một cốt truyện sâu sắc và kịch tính được chia thành 6 chương
- Một bầu không khí tối tăm và náo động lấy cảm hứng từ các vũ trụ Foundation, Dune, Battlestar Galactica
- Đồ hoạ game tuyệt đẹp, phong cách
- Chỉ phải trả tiền một lần là bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game không quảng cáo và tất cả các bản cập nhật trong tương lai của Crying Suns
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và tiếng Nhật
- Tương thích với nhiều điện thoại và máy tính bảng Android/iOS

Game liên quan

Idle Champions of the Forgotten Realms cũng thuộc dòng game chiến thuật với nhân vật đa dạng, lấy cảm hứng từ game Dungeons & Dragons, nhiệm vụ của bạn trong Idle Champions of the Forgotten Realms là sắp xếp đội hình chiến đấu, tham gia các cuộc phiêu lưu để đi đến hành trình cuối cùng.


Liên kết tải về - [92 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crying Suns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crying suns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crying Suns Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cosmic Warfare Pro 5/5 Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android
  • Hellpoint 3/5 Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm