download WeightWar Cho Android

WeightWar

 Cho Android

Download WeightWar - Theo dõi cân nặng và chế độ ăn uống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/10/2019

Ứng dụng WeightWar sẽ giúp bạn quản lý cân nặng và chế độ ăn uống một cách có hệ thống, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn bằng cách ghi lại sự thay đổi cân nặng hàng ngày của bạn. Đặc biệt, WeightWar có một loạt các biểu đồ và số liệu thống kê về cân nặng giúp bạn tự kiểm soát cân nặng của bản thân.



Giới thiệu về WeightWar:

WeightWar không phải là ứng dụng thể dục giảm cân nhưng nó sẽ theo dõi tất cả các hoạt động và chế độ ăn uống liên quan đến cân nặng của bạn hằng ngày, đồng thời quản lý cân nặng qua biểu đồ và các số liệu thống kê. Bạn có thể kết hợp với các ứng dụng giảm cân để thực hiện các mục tiêu giảm cân tốt hơn, kiểm tra các hoạt động luyện tập hằng ngày, uống nước và thu nạp hay đốt cháy calo.

weightwar

Download WeightWar, Theo dõi cân nặng và chế độ ăn uống

WeightWar cho phép bạn đặt ra mục tiêu cân nặng mà bạn cho là lý tưởng, từ đó có sự phấn đấy để đạt được mục tiêu nhanh chóng hơn. Ứng dụng cũng sẽ cảnh báo và nhắc nhở bạn nếu cân nặng có xu hướng chững hoặc đi lên, điều đó cho thấy bạn cần điều chỉnh lại chế độ luyện tập và ăn uống. Bạn cũng sẽ thây được các chỉ số BMI, BMR của cơ thể mình.

Các tính năng chính của WeightWar:

- Quản lý cân nặng, chế độ ăn uống.
- Đặt trọng lượng mục tiêu của bạn.
- Theo dõi biểu đồ cân nặng.
- Danh sách kiểm tra cho hoạt động hàng ngày.
 

App liên quan

Còn Yoga for weight loss là ứng dụng tập luyện yoga cho mục đích giảm cân với chương trình đào tạo trong 30 ngày chia theo các mức độ, các bài tập trong Yoga for weight loss đều được hướng dẫn chi tiết bằng âm thanh, video và văn bản để có thể làm theo dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeightWar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weightwar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeightWar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm