download Norton AntiVirus 2014 21.1.0.18

Norton AntiVirus 2014

 21.1.0.18

Download Norton AntiVirus 2014 - Tìm diệt virus hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/07/2017

Norton AntiVirus là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy tính của người dùng khỏi virus, sâu máy tính, Trojans và phần mềm độc hại khác với nhiều chế độ quét linh hoạt. Chương trình cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực, giúp bạn chat, gửi email và chia sẻ tài liệu an toàn.


Norton AntiVirus là ứng dụng bảo mật, ngăn chặn virus và mã độc ở mọi hình dạng, kích thước. Chương trình cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực, nhiều chế độ quét, cài đặt tuỳ chỉnh và nhiều lưới an toàn bổ sung, dành cho cả người dùng mới và người dùng nhiều kinh nghiệm.

norton antivirus 2014

Phần mềm Norton AntiVirus cung cấp nhiều mức độ quét máy tính theo nhu cầu của người dùng, Norton AntiVirus tập trung vào tốc độ ở chế độ quét nhanh, chỉ xác minh vùng hệ thống quan trọng để phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại và các mối nguy hiểm tiềm tàng.

Chế độ quét toàn bộ sẽ phân tích toàn bộ đĩa cứng và chế độ quét tuỳ chỉnh sẽ chỉ chỉ phân tích các file, thư mục và ổ đĩa đáng ngờ để đảm bảo hoạt động an toàn trên máy. Thành phần bổ sung được thiết kế để quét Facebook Wall nhằm phát hiện và ngăn chặn các link bị nhiễm, hoạt động lừa đảo và hack.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Norton AntiVirus cho tích hợp thanh công cụ (Norton Safe Search) cấp quyền bởi Ask.com để đảm bảo an toàn trong khi điều hướng web, có một vòng bảo vệ bằng mật khẩu (Norton Identity Safe) để duy trì chứng thực đăng nhập và dữ liệu riêng tư khác, cho phép người dùng chuyên môn sửa đổi cấu hình quét mặc định.

Những tính năng chính của phần mềm Norton AntiVirus 2014:

- Tính năng bảo vệ thời gian thực

- Nhiều chế độ quét: quét nhanh, quét toàn bộ và quét tuỳ chỉnh

- Tích hợp thanh công cụ (Norton Safe Search) để đảm bảo an toàn trong khi điều hướng web

- Vòng bảo vệ bằng mật khẩu (Norton Identity Safe) để duy trì chứng thực đăng nhập và dữ liệu riêng tư khác


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton AntiVirus 2014 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton antivirus 2014 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton AntiVirus 2014 21.1.0.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm