download Dr.Web LiveDisk for USB

Dr.Web LiveDisk

 for USB

Download Dr.Web LiveDisk - Diệt virus, phần tử độc hại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

Dr.Web LiveDisk là đĩa boot hỗ trợ người dùng dọn sạch các thành phần độc hại, diệt bỏ virus và các tập tin nguy hiểm khác khỏi máy tính cũng như sao chép thông tin quan trọng vào các phương tiện lưu trữ khả chuyển và các máy tính khác, tạo thẻ LiveUSB để khởi động máy tính và tiến hành sửa lỗi hệ thống, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cung cấp nhiều tính năng khôi phục hiệu quả.


Dr.Web LiveDisk khởi chạy giao diện đơn giản, cấp quyền truy cập tới mạng Internet và tới hệ thống diệt virus, cho phép người dùng sử dụng trực tiếp các công cụ diệt virus sau khi boot và xử lý các vấn đề do virus tấn công gây ra. Control Center hỗ trợ quét ổ đĩa cứng và phát hiện nguồn nhiễm virus và các tập tin bị nhiễm virus.

Dr.Web LiveDisk

Download Dr.Web LiveDisk - Phần mềm Diệt virus, phần tử độc hại

Ngoài ra, Dr.Web LiveDisk cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình quét toàn bộ ổ đĩa cứng hoặc chọn các thư mục hay tập tin cần quét, tự động xóa các tập tin dính virus hay cách ly và lưu các tập tin đó vào vùng lưu trữ an toàn.

So sánh Dr.Web LiveDisk với Avira Free AntiVirus

Một trong những phần mềm diệt virus miễn phí luôn nằm trong top được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến Avira Free AntiVirus với khả năng diệt virus hiệu quả, đảm bảo an toàn cho máy tính người sử dụng, với Avira Free AntiVirus người dùng có thể lên lịch trình quét virus tự động, loại bỏ các phần mềm quảng cáo và ngăn chặn phần mềm gián điệp...

Các tính năng chính của phần mềm Dr.Web LiveDisk:

- Loại bỏ virus, tập tin nguy hiểm, v.v.

- Sao chép thông tin vào máy tính khác và phương tiện lưu trữ khác.

- Giao diện đơn giản.

- Quét ổ đĩa cứng, phát hiện virus.

- Cách ly tập tin.

- Sửa lỗi hệ thống.


Liên kết tải về - [596.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dr.Web LiveDisk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr.Web LiveDisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr.web livedisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr.Web LiveDisk for USB


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm