download Notifyer Unread Count cho Android

Notifyer Unread Count

 cho Android

Download Notifyer Unread Count - Hiển thị số thông báo chưa đọc trên Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2019

Notifyer Unread Count mang lại nhắc nhở cho người dùng về những thông tin như tin nhắn mới, cuộc gọi nhỡ, yêu cầu kết bạn, email...Nếu không có nhiều thời gian để chú ý tới cuộc gọi, email hoặc tin nhắn từ một liên lạc nào đó, bạn nên tải Notifyer Unread Count cho điện thoại của mình.


Notifyer Unread Count là tiện ích giúp người dùng hiển thị thông báo cho nhiều ứng dụng khác nhau trên thiết bị di động của mình. Với Notifyer Unread Count, bạn có thể nhanh chóng biết được có bao nhiêu tin nhắn chưa đọc trên WhatsApp, Viber hay Facebook Messenger mà không phải mở ứng dụng.

notifyer unread count

Ứng dụng Notifyer Unread Count cho Android

Notifyer Unread Count có thể hiển thị thông báo ngay cả khi thiết bị của bạn bị khóa và hiển thị toàn bộ thông báo ngay trên màn hình khóa. Bạn có thể cấu hình các ứng dụng nên hiển thị thông báo và các ứng dụng không nên hiển thị thông báo, tùy vào mức độ quan trọng của từng ứng dụng.

Ngoài ra, Boomerang Notifications cũng là một trong những ứng dụng quản lý thông báo khá hiệu quả, sử dụng Boomerang Notifications với khả năng lưu trữ và quản lý các thông báo đồng thời nhắc nhở công việc hằng ngày. Công cụ này sẽ đặt riêng các thông báo quan trọng cho bạn để bạn không bao giờ quên đọc chúng.

notifyer unread count 2

Ứng dụng Notifyer Unread Count cho iPhone

Notifyer Unread Count cung cấp một giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng có thể kiểm tra tất cả các thông báo tại một vị trí. Thông báo của các ứng dụng tin nhắn như WhatsApp, email, tin nhắn SMS, cuộc gọi nhỡ, và các ứng dụng mạng xã hội khác được sắp xếp trên cùng một bảng.

Để xem các video dưới dạng cửa sổ nổi trên màn hình thiết bị, bạn có thể sử dụng tiện ích Floating Tube để xem video dưới dạng cửa sổ Popup trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng của mình. Ngoài ra Floating Tube còn giúp bạn tìm kiếm video để xem, sử dụng song song với các ứng dụng khác.

Trường hợp các thông báo trên điện thoại hiển thị quá nhỏ khiến bạn không nhìn rõ, bạn có thể sử dụng tiện ích phóng to thông báo Big Notification. Ứng dụng Big Notification sẽ giúp bạn hiển thị thông báo ở kích thước lớn nhất thậm chí toàn màn hình của bạn.

Các tính năng chính của Notifyer Unread Count:

- Tạo và lưu trữ các thông báo

- Quản lý nhiều thông báo khác nhau

- Xem thông báo gần đây nhất


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notifyer Unread Count được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notifyer unread count là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notifyer Unread Count cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm