download SimpleMind Pro Cho Android

SimpleMind Pro

 Cho Android

Download SimpleMind Pro - Tạo bản đồ tư duy thể hiện ý tưởng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Phiên bản SimpleMind Pro giúp bạn tạo bản đồ tư duy tùy chỉnh trên các thiết bị di động, để bạn hình dung suy nghĩ một cách trực quan và chi tiết hơn, có thể áp dụng cho mọi lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, pháp luật và y tế. Ứng dụng có sẵn nhiều kiểu bản đồ để lựa chọn, khả năng đồng bộ liền mạch sử dụng Dropbox hoặc Google Drive.




SimpleMind Pro là ứng dụng bản đồ tư duy đã có hơn 7 năm cập nhật và cải tiến, cung cấp nhiều kiểu bản đồ tư duy được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực, có khả năng bố trí tự động các yếu tố bản đồ mà bạn thêm bảo. Sử dụng ứng dụng bản đồ tư duy chính là cách để bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về các ý tưởng lớn, các dự án, kế hoạch công việc mà mình đang theo đuổi, không giới hạn kích thước và số lượng các yếu tố.

simplemind pro

Download SimpleMind Pro,Tạo bản đồ tư duy thể hiện ý tưởng

 

SimpleMind Pro bắt đầu với một hình ảnh ở trung tâm của Mind Map, sau đó được tổ chức lại và chuyển đổi cơ cấu sử dụng theo nhu cầu người dùng, thêm các video, hình ảnh, ghi chú, biểu tượng và tài liệu đi kèm. Các tài liệu bản đồ được đồng bộ với các thiết bị khác sử dụng Dropbox hoặc Google Drive để truy cập tiện lợi hơn, có thể xuất bản đồ dưới dạng PDF hoặc hình ảnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản SimpleMind đã được giới thiệu trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của SimpleMind Pro:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Tự động bố trí sơ đồ tư duy

- Thêm văn bản, video, biểu tượng vào biểu đồ

- Xuất bản đồ dạng PDF hoặc hình ảnh

- Đồng bộ lên Dropbox hoặc Google Drive


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleMind Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplemind pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimpleMind Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm