download Portable Freeplane 1.10.5 preview 03

Portable Freeplane

 1.10.5 preview 03

Download Portable Freeplane - Thiết kế và sáng tạo bản đồ tư duy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2022

Portable Freeplane là phiên bản Portable của phần mềm Freeplane - thường được sử dụng để thiết kế các bản đồ tư duy và sắp xếp các ý tưởng sao cho dễ hiểu hơn, với tính tương tác cao, nhờ thế các hoạt động theo nhóm sẽ hiệu quả hơn. Portable Freeplane đặc biệt hữu ích với các công việc yêu cầu tư duy cao.


Portable Freeplane cung cấp sẵn các mẫu template, hỗ trợ bạn tạo bản đồ tư duy từ những bước đầu tiên. Portable Freeplane có nhiều tab cho bạn thực hiện song song nhiều dự án. Ngoài việc xây dựng và biên tập các node (có hỗ trợ HTML), Freeplane còn giúp thay đổi màu nền của bản đồ, tạo kiểu chủ đề, thêm hyperlink và ảnh, bảo vệ bản đồ tư duy bằng mật khẩu, cũng như xuất chúng sang các file có định dạng HTML, JPEG, XML, XLS, TXT hoặc các định dạng khác.

Với sự trợ giúp của Portable Freeplane, bạn dễ dàng theo dõi các thông số thống kê biểu đồ, lưu tất cả các bản đồ đang mở vào file, sử dụng tính năng tìm kiếm và thay thế dữ liệu trong bản đồ, đổi màu đường viền, quản lý thời gian, tác vụ và add-on, hay chỉnh sửa và chạy các script.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn, trích xuất bản đồ sang nhiều định dạng khác nhau, có thể in ấn hoặc chia sẻ bản đồ.

Các tính năng chính của Portable Freeplane:

- Thiết kế bản đồ tư duy.

- Sắp xếp ý tưởng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Bảo vệ bản đồ tư duy bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [30.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Freeplane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable freeplane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Freeplane 1.10.5 preview 03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm