download Cubetto Lite Mind Map Cho Android

Cubetto Lite Mind Map

 Cho Android

Download Cubetto Lite Mind Map - Tạo bản đồ tư duy tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Cubetto Lite - Mind Map hỗ trợ tạo sơ đồ tư duy với các thao tác hoàn toàn tự động, nhiều loại bản đồ ấn tượng để bạn lựa chọn mà không phải mất công tìm kiếm. Bạn có thể tạo sơ đồ cho kinh doanh, thể hiện tiến trình, tư duy, UML, EPC hay mô hình BPMN sau đó xuất ra nhiều định dạng khác nhau.




Ứng dụng bản đồ tư duy Cubetto Lite - Mind Map không yêu cầu người dùng phải mất công vẽ và thiết kế sơ đồ, vì hầu hết các mẫu sơ đồ đều được tự động tạo ra cho nên những công việc bạn cần làm chỉ là chèn các yếu tố mà bạn muốn vào thiết kế, hay việc bạn muốn hướng sơ đồ đến nội dung gì. Ưu điểm của ứng dụng bản đồ tư duy này là cung cấp rất nhiều mẫu bản đồ, cùng với nhiều đối tượng và các tùy chọn đi kèm để bạn tạo ra bản đồ cho riêng mình.

cubetto lite mind map

Download Cubetto Lite - Mind Map, Tạo bản đồ tư duy tự động

 

Cubetto Lite - Mind Map thực hiện các bố trí sơ đồ hoàn toàn tự động, do vậy bạn không cần quan tâm về việc sắp xếp các đối tượng mà chỉ cần thêm chúng vào biểu đồ. Các tính năng Undo / Redo được hỗ trợ, ngoài ra bạn cũng có thể xóa sơ độ, tùy chỉnh riêng cho từng đối tượng, tìm kiếm đối tượng, sao lưu các biểu đồ và các dự án...Các biểu đồ, sơ đồ được tạo ra có thể xuất sang một số định dạng như PDF, PNG, JPG và CSV.

HalnaMind cũng là ứng dụng tạo sơ đồ tư duy giúp bạn thể hiện các ý tưởng hoặc chi tiết hóa một kế hoạch công việc hay dự án nào đó, ngoài ra HalnaMind còn có chế độ phóng to thu nhỏ khi xem, sao chép, sao lưu và chia sẻ bản đồ.

 

Các tính năng chính của Cubetto Lite - Mind Map:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Nhiều kiểu sơ đồ để lựa chọn

- Thiết kế sơ đồ hoàn toàn tự động

- Thêm và tùy chỉnh các đối tượng

- Xuất bản đồ sang nhiều định dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cubetto Lite Mind Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubetto lite mind map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cubetto Lite Mind Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindmeister 3/5 Thiết kế bản đồ tư duy trực tuyến
  • MindMaple 3/5 Thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm