download Malwarebytes Security Cho Android

Malwarebytes Security

 Cho Android

Download Malwarebytes Security - Diệt virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng Malwarebytes Security mang đến các công cụ quét và diệt virus, các loại phần mềm độc hại trên thiết bị di động của bạn để bảo vệ tất cả các dữ liệu được an toàn khỏi malware và các hành động theo dõi trái phép. Công nghệ bảo mật tiên tiến từ ứng dụng mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.




Ứng dụng diệt virus trên điện thoại Malwarebytes Security có khả năng dò tìm, loại bỏ virus và các phần mềm độc hại khác, quét các ứng dụng để kiểm tra mã độc, ngăn chặn các hành động truy cập trái phép vào dữ liệu cá nhân, xác định các lỗ hổng bảo mật trên thiết bị. Ưu điểm của ứng dụng diệt virus trên điện thoại này là lên lịch quét tự động theo lịch trình để nâng cao hiệu quả bảo vệ, có thể quét các file hoặc ứng dụng được truy cập (trong thời gian thực) hoặc chỉ khi được kích hoạt thủ công (theo nhu cầu).

malwarebytes security

Download Malwarebytes Security, Diệt virus và phần mềm độc hại

 

Malwarebytes Security cũng mang đến chức năng quản lý quyền riêng tư trên thiết bị của bạn, nhận diện chi tiết và phân loại quyền truy cập theo danh mục bao gồm: Contacts, Identity Information, Simple Message Service (SMS), và Security Settings. Ứng dụng còn liên kết chặt chẽ với tính năng định vị Android Device Manager giúp bảo vệ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn trường hợp vị mất trộm. Ngoài ra, tính năng quản lý ứng giúp giúp bạn nhận diện những ứng dụng nào đã cài, đang hoạt động và được phép hoạt động.

Để khóa các ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể sử dụng App Protection với khả năng khóa tin nhắn, danh bạ, email, cuộc gọi, thư viện ảnh cá nhân, bạn có thể sử dụng App Protection để tạo mật khẩu số hoặc mật khẩu hình có độ an toàn cao trong việc khóa ứng dụng.

 

Các tính năng chính của Malwarebytes Security:

 

- Quét, diệt virus và phần mềm độc hại

- Xác định lỗ hổng bảo mật

- Lên lịch quét tự động

- Quản lý quyền riêng tư

- Quản lý ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm