download Microsoft Word Online 2021

Microsoft Word Online

 2021

Download Microsoft Word Online - Soạn thảo văn bản trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2021

Microsoft Word Online là ứng dụng soạn thảo và lưu văn bản online nằm trong bộ Office Online của Microsoft, với nhiều tính năng hữu ích, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Microsoft Word Online hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa các biểu mẫu cơ bản trên nên web, chia sẻ tài liệu trực tuyến nhanh chóng, an toàn, hợp tác với người khác trên cùng một tài liệu.


Giới thiệu Microsoft Word Online

Microsoft Word Online sử dụng trình duyệt để tạo, xem, và sửa những tài liệu cá nhân mà bạn lưu trữ trên OneDrive hoặc trên Dropbox. Word sẽ tự động lưu các thay đổi của bạn, thanh trạng thái sẽ hiển thị Đã lưu hoặc Đang lưu; chia sẻ tài liệu trực tuyến bằng cách gửi nối kết thay vì gửi dưới dạng phần đính kèm email.

microsoft word online

Microsoft Word Online - Soạn thảo văn bản online

Microsoft Word Online tạo chú thích trên trình duyệt dễ dàng, thêm đầu trang hoặc chân trang, thêm số trang, tìm và thay thế văn bản. Bạn cũng có thể in ấn trực tiếp trong Word Online. Nếu những người khác cũng đang sửa tài liệu, Word Online sẽ cảnh báo cho bạn biết sự hiện diện của họ.

Các tính năng chính của Microsoft Word Online

- Tạo và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến
- Tự động lưu các thay đổi
- Chú thích trên trình duyệt
- Chia sẻ tài liệu trực tuyến
- Hợp tác làm việc nhóm
- In ấn trực tiếp

Phần mềm liên quan

Cùng với ứng dụng Word online thì Word 2019 đang là phiên bản Word cài đặt mới nhất trên máy tính với sự hỗ trợ trên nhiều nền tảng hệ điều hành, giúp cho việc soạn thảo văn bản được dễ dàng hơn, những ưu điểm nổi bật của Word 2019 phải kể đến việc bổ sung các công cụ đọc viết dễ dàng hơn, thêm tác động trực quan, cải thiện trợ năng... 

Hiện nay, bộ công cụ Office 2021 cũng đã được ra mắt, trong đó Word 2021 với nhiều tính năng mới được nhiều nhân viên văn phòng cài đặt và sử dụng, link tải Word 2021 tại đây


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Word Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft word online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Word Online 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dropbox Paper 3/5 Soạn thảo văn bản trực tuyến
  • Zoho Writer 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.
  • NuclinoCông cụ soạn thảo văn bản trực tuyến
  • WriteboardSoạn thảo văn bản trực tuyến
  • EhtherpadCông cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản
  • PeepelSoạn thảo văn bản trực tuyến
  • PiratePadSoạn thảo văn bản trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm