download NumberingStar 3.7.0.0

NumberingStar

 3.7.0.0

Download NumberingStar - Đếm, đánh số trang in

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

NumberingStar là phần mềm cho phép bạn in và đếm và đánh số số lượng trang in của dữ liệu trên các máy in NumberingStar sẽ tự động tạo một file PDF nhiều trang mới với tập tin gốc phù hợp với các đặc điểm kỹ thuật. NumberingStar giúp cải thiện tốc độ công việc cũng như giảm thiêu thời gian. Chương trình hoạt động trên Windows.




Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa lỗi máy in bản in trắng toàn bộ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu bạn gặp lỗi máy in bản in trắng toàn bộ, khiến cho bản in nào cũng trắng giống như nhau thì phải làm như thế nào?, liệu có phải là máy in hết mực không hay còn nguyên nhân nào khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi trong nội dung dưới đây.
  • Word - Cách in nhiều trang trên một tờ giấy trong Word 2003
    Việc in ấn trong Word khá đơn giản chứ không phức tạp như Autocad, hay Photoshop,... Chỉ cần kích lệnh in sau đó OK là xong. Nhưng nếu bạn đang muốn in một tập tài liệu sao cho tối ưu và tiết kiệm
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.
  • Cách sửa lỗi máy in ra ký tự lạ, lỗi font chữ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi xảy ra lỗi với dữ liệu được gửi đến máy in, máy in sẽ in ra tài liệu chứa ký tự lạ, chữ cái lộn xộn hoặc văn bản bị xáo trộn. Nếu vấn đề chỉ xảy ra một lần và tự khắc phục, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng nếu nó xuất hiện lặp đi lặp lại, bạn có thể gặp sự cố với cáp máy in, phần mềm máy in, file cụ thể hoặc tệp phông chữ. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa lỗi máy in in ra ký tự lạ hiệu quả và đơn giản.
  • Hướng dẫn cách in văn bản Word?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tôi có tài liệu Word cần in ra nhưng lại không am hiểu về khoản này. Xin Taimienphi.vn hướng dẫn tôi cách in văn bản Word và cách nào tiết kiệm giấy nếu in nhiều trang tài liệu, xin cảm ơn?
  • Excel - Hàm COUNTA, Hàm đếm ô chứa dữ liệu
    Hàm COUNTA trong Excel là hàm đếm ô chứa dữ liệu, cho phép bạn đếm những ô có dữ liệu trong một phạm vi nào đấy. Cùng tham khảo cú pháp hàm COUNTA, ví dụ minh họa hàm cũng như cách sử dụng để bạn sử
  • Cách in khổ giấy A5 trong Word, Excel
    Sau khi soạn thảo văn bản trên Word hay thống kê, tính toán trên Excel, để in ra những dữ liệu ra giấy trắng thì mặc định chương trình sẽ chọn khổ giấy A4 làm tiêu chuẩn, tuy nhiên trong trường hợp
  • Cách In 2 mặt trong Word, Excel, file PDF
    Chức năng in văn bản trong Word giúp bạn có thể đưa tài liệu từ máy tính ra các trang giấy. Tuy nhiên để tiết kiệm chúng ta có thể in 2 mặt trong Word, Excel, file PDF. Nhưng làm thế nào để in 2 mặt
  • 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn vừa làm việc và chỉnh sửa trên một bảng tính Excel với cả đống dữ liệu. Sau khi đã sắp xếp, cập nhật và định dạng bảng tính theo ý muốn và bạn in bảng tính này để làm việc, hoặc để bàn giao cho người khác, Tuy nhiên kết quả bạn nhận được là một bảng tính không khác gì đống “hỗn độn” sau khi in. Dưới đây là 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết để có thể tự mình in bảng tính Excel một cách hoàn chỉnh và bắt mắt mà không bị lỗi.
  • Cách căn lề để in 2 mặt giấy trong Word 2007
    Thao tác in văn bản Word trên 1 mặt giấy chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn. Tuy nhiên với những tài liệu dài hàng trăm trang, nghìn trang, ... thì tốn khá nhiều giấy in. Đừng lo bạn có thể sử dụng
  • Cách in nội dung trên iPhone, iPad
    Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà
  • Sửa lỗi HTKK không in được
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lỗi HTKK không in được là lỗi xảy ra khá phổ biến đối với nhiều người dùng khi thường xuyên kết xuất dữ liệu trên phần mềm HTKK. Và nguyên nhân lỗi này do đâu cũng như cách sửa lỗi HTKK không in được như thế nào? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NumberingStar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat numberingstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NumberingStar 3.7.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm