download Christmas Countdown with Carols Cho Android

Christmas Countdown with Carols

 Cho Android

Download Christmas Countdown with Carols - Đồng hồ đếm ngược chủ đề giáng sinh, noel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2020

Christmas Countdown with Carols là ứng dụng wallpaper với chủ đề Giáng Sinh và đồng hồ đếm ngược, mang không khí ngày lễ Giáng Sinh lên thiết bị di động của bạn. Mỗi lần mở điện thoại và vuốt lên màn hình chủ, bạn sẽ được ngắm nhìn những hiệu ứng đẹp mắt và lắng nghe các bản nhạc Giáng Sinh huyền thoại.


 

 

1. Giới thiệu Christmas Countdown with Carols.

Đôi khi cảm giác háo hức mong chờ ngày lễ chỉ đến khi ngày lễ tới gần. Khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng và phát những bản nhạc Giáng Sinh, khi mọi người bắt đầu mua đồ trang trí cho ngôi nhà và cây thông, thì bạn sẽ chính thức cảm nhận được ngày lễ này đã đến rất gần. Cho dù bạn cực kỳ phấn khích đợi đến Giáng Sinh từng ngày hay bạn đang sợ nó vì chưa mua sắm hay chuẩn bị gì, thì ứng dụng đếm ngược là một cách tuyệt vời để đối phó với tháng 12 đầy biến động đáng mong đợi.

christmas countdown with carols

Christmas Countdown with Carols, Đồng hồ đếm ngược chủ đề giáng sinh, noel

Christmas Countdown with Carols không chỉ là một ứng dụng đồng hồ đếm ngược độc đáo, mà còn cung cấp một bộ hình nền động chủ đề Giáng Sinh lung linh và lộng lẫy. Christmas Countdown with Carols có các cảnh Giáng sinh với đồng hồ đếm ngược trong màn tuyết ánh sáng rơi và âm nhạc. Các hình nền của ứng dụng có tính tương tác cao. Người dùng thực hiện thao tác vuốt trên màn hình để xoay góc nhìn camera, chạm vào đồng hồ đếm ngược để kích hoạt mừng chào đón ngày lễ bằng pháo bông và chuyển đổi giữa đồng hồ đếm ngược đến Giáng Sinh và thời gian. Hơn thế nữa, bạn còn có thể chạm 2 lần vào màn hình để bật hoặc tắt bài hát Giáng Sinh hay chạm 1 lần để đổi sang bài hát mới.

christmas countdown with carols 2

Christmas Countdown with Carols cũng cho phép bạn vô hiệu hóa chế độ đếm ngược để chỉ hiển thị cây thông Nô-en hoặc sửa đổi đồng hồ đếm ngược để đặt hình nền động chủ đề năm mới.

2. Tính năng chính của Christmas Countdown with Carols.

- 8 kiểu cây thông khác nhau.
- Chế độ tuyết rơi.
- Tuyết ánh sáng.
- Tùy chỉnh ngày/đêm.
- Thiết lập một góc camera cố định.
- Chuyển đổi giữa đồng hồ đếm ngược và đồng hồ thường bằng thao tác chạm.
- Thay đổi chế độ xem khi thực hiện thao tác cuộn.
- Thiết lập vị trí và tỷ lệ để hiển thị thời gian.
- Tùy chỉnh màu sắc cho tuyết ánh sáng và nền.
- Đặt ngày dài.
- Điều khiển hướng bay của ánh sáng.
- Chế độ cuộn liên tục.

3. Ứng dụng liên quan.

Christmas Rink Live Wallpaper là hình nền động chủ đề Noel cho điện thoại của bạn, chỉ cần tải Christmas Rink Live Wallpaper, những hình nền động sẽ tự động đượ cài vào điện thoại, thay đổi theo thời gian, do sự thiết lập của bạn.


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Countdown with Carols được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas countdown with carols là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Countdown with Carols Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm