download Click Counter Cho Android

Click Counter

 Cho Android

Download Click Counter - Ứng dụng đếm tự động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Ứng dụng Click Counter giúp bạn không phải nhớ cách đếm, nó sẽ làm điều đó cho bạn, đếm người, đếm cừu hay bất cứ thứ gì khác. Click Counter hỗ trợ đếm lùi hoặc đếm tiến bằng cách sử dụng các nút tăng giảm âm lượng hoặc trên các nút màn hình, có phản hồi bằng âm thanh hoặc chế đọ rung khi đếm xong.


Click Counter rất hữu ích khi bạn phải đếm một số lượng quá lớn các đồ vật hoặc con vật, ứng dụng giúp bạn đếm một cách chính xác nhất mà không phải thực hiện lại nhiều lần. Công cụ này có khả năng đếm tới con số hàng chục nghìn, khả năng ghi nhớ số đếm, ngay cả khi điện thoại của bạn được cài đặt lại. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng Auto Click trên điện thoại áp dụng khi chơi game hoặc lặp lại một hoạt động click nào đó, các ứng dụng Auto Click tốt nhất đã được giới thiệu trên taimienphi.

click counter

Download Click Counter, Ứng dụng đếm tự động

Click Counter cho phép bạn đặt con số tùy chỉnh để đếm ngược hoặc đếm tiến, sử dụng Google Analytics để giúp xác định những gì được sử dụng, Điều này liên quan đến việc lưu trữ số liệu thống kê ẩn danh trên ứng dụng của các ứng dụng này khi các widget đang được sử dụng. Ứng dụng này có thể được áp dụng rộng rãi trong nhiều quầy tính tiền bán hàng.

Bạn tham khảo ứng dụng Automatic Clicker với chức năng click màn hình tự động trên điện thoại, rất hữu ích khi bạn chơi các loại game bắt buộc tần suất click cao, với sự hỗ trợ của Automatic Clicker bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như để đôi tay được thư giãn.

Các tính năng chính của Click Counter:

- Ứng dụng đếm tự động

- Hỗ trợ số đếm lên đến hàng chục nghìn

- Sử dụng nút tăng giảm âm lượng

- Phản hồi âm thanh và rung

- Nhiều tùy chọn tùy chỉnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Click Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat click counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Click Counter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm