download Nvu For Mac 1.0

Nvu For Mac

 1.0

Download Nvu For Mac - Phần mềm soạn thảo web cho Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2016

Nvu For Mac là phần mềm soạn thảo trang web dành cho hệ điều hành Mac theo kiểu WYSIWYG (What-You-See-Is-What-You-Get), tích hợp quản lý tập tin, tạo mã HTML, chuyển đổi giữa chế độ WYSIWYG Editing và HTML, hỗ trợ các định dạng tạo form, bảng biểu, template… Ưu điểm của phần mềm này là không đòi hỏi người sử dụng có quá nhiều kiến thức về HTML,tích hợp trình quản lý tập tin qua giao thức FTP, tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay.




Liên kết tải về - [11.71MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac
    Nếu chia sẻ Mac của mình cho một người dùng khác, tốt nhất bạn nên tạo một tài khoản người dùng khác cho mỗi người dùng. Bằng cách này người dùng khác không thể truy cập các thiết lập, file dữ liệu,
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu.
  • Top website tạo logo trực tuyến, logo online đẹp, miễn phí 2024
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn mới dấn thân làm kinh doanh và đang muốn thiết kế logo để tạo ra thương hiệu cho mình. Nhưng với kinh phí thấp, việc thuê ngoài là điều không thể. Vậy bạn hãy thử sử dụng một trong top website tạo logo trực tuyến miễn phí hữu ích để có thể tự tay tạo ra mẫu logo ưng ý cho riêng mình. Cách này giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn có logo cho shop của mình.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Cách tạo và thêm watermark trong Canva đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn là người đam mê thiết kế thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Canva. Bạn là designer cho bản thiết kế, bạn cần tạo và thêm watermark trong Canva như là lời ký kết của tác giả trong bản design của bạn.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Cách tạo ảnh thumbnail trên Mac
    Ảnh Thumbnail là ảnh thu nhỏ được xử lý để làm ảnh đại diện cho thư mục, video, … để người dùng có thể hình dung thư mục đó là gì, chưa gì, … . Nếu bạn là người dùng Mac, trong bài viết này
  • Cách tạo tài khoản kyna
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Học trực tuyến mọi lúc mọi nơi từ các kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm với trang web giáo dục Kyna.vn, bài viết dưới đây hướng dẫn cách tạo tài khoản kyna giúp bạn có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết cho bản thân.
  • Chạy trình duyệt Microsoft Edge trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong một số trường hợp để truy cập các trang web cụ thể nào đó yêu cầu phải sử dụng trình duyệt Edge, đặc biệt là các nhà phát triển web hay các nhà thiết kế web cần phải sử dụng nhiều trình duyệt web cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy trình duyệt Microsoft Edge trên Mac OS X.
  • Cách tạo ví Metamask trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MetaMask cho phép người dùng lưu trữ các đồng kỹ thuật số blockchain dưới dạng Ethereum, liên kết tới các trò chơi giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử. Hiện tại người dùng có thể đăng ký tài khoản, tạo ví Metamask trên điện thoại thay vì trình duyệt web như trước.
  • Cách cài VPN cho Mac, setup VPN trên Mac OS X
    Kết nối VPN cho phép bạn kết nối an toàn với một mạng riêng tư khác trên Internet. Mac được tích hợp tính năng hỗ trợ quản lý các kết nối VPN. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn
  • Tạo tài khoản Gmail trên BlueStacks
    BlueStacks là trình giả lập Android, vì thế bạn cần tạo tài khoản Gmail và kết nối trên BlueStacks để có thể sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị Android. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nvu For Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvu for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm