download NetOp Vision Pro 9.4

NetOp Vision Pro

 9.4

Download NetOp Vision Pro - Quản lý lớp học dành cho giáo viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2020

NetOp Vision Pro là phần mềm quản lý lớp học dành cho các giáo viên với các tính năng tổng hợp và đánh giá dựa trên công nghệ đám mây. Các thầy cô giáo có thể chia sẻ tài liệu giảng dạy, bài học và nội dung trực tuyến, tạo các bài kiểm tra, chấm điểm, nhận các phản hồi từ học sinh sinh viên hay xem các báo cáo chi tiết về tình hình học tập của sinh viên.


NetOp Vision Pro được sử dụng nhiều trong trường học hỗ trợ giảng dạy dành cho các giáo viên với khả năng kết nối nhiều máy tính với nhau. Phần mềm này hỗ trợ cho các phiên bản hệ điều hành Windows 32 bit và 64 bit, cải thiện đáng kể hiệu suất với mạng không dây.OsMonitor cũng là phần mềm giám sát máy tính trong mạng LAN giống với NetOp Vision Pro nhưng OsMonitor được sử dụng rộng rãi hơn trong các môi trường trường học, văn phòng...

download netop vision pro


NetOp Vision Pro có tốc độ chia sẻ dữ liệu rất nhanh chóng, kể cả việc truyền những tập tin có kích thước lớn. Người dùng có thể đăng nhập máy tính từ xa để thực hiện các chức năng quản lý trên giao diện Web Control dễ sử dụng. Đây là một trong những phần mềm quản lý máy tính trong mạng LAN tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu về quản lý học đang ngày càng cần thiết hiện nay.

NetOp Vision Pro còn có khả năng chặn trang web ở máy Student, có thể cài đặt vào máy tính bảng để thực hiện quản lý học sinh sinh viên mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang cần một phần mềm giám sát máy tính thì IamBigBrother sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Ưu điểm của IamBigBrother là gửi các báo cáo chi tiết về các thao tác mà bạn đã thực hiện trên máy tính.

Các tính năng chính của NetOp Vision Pro:

- Phần mềm quản lý lớp học
- Tốc độ chia sẻ dữ liệu nhanh
- Giao diện Web Control dễ sử dụng
- Có thể chặn các trang web ở máy Student.
- Hỗ trợ đăng nhập từ xa.


Liên kết tải về - [93.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetOp Vision Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netop vision pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetOp Vision Pro 9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClassDojo 3/5 Quản lý lớp học, kết nối giáo viên và học sinh
  • Moodle 3/5 Quản lý các khóa học
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm