download NZ Ski Trail Maps Cho Android

NZ Ski Trail Maps

 Cho Android

Download NZ Ski Trail Maps - Bản đồ trượt tuyết tại New Zealand

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2022

NZ Ski Trail Maps là một ứng dụng phục vụ cho các hoạt động du lịch, cụ thể là trượt tuyết. Ứng dụng được thiết kế với chức năng chính là cung cấp bản đồ các đường trượt tuyết tại nhiều sân trượt trên khắp New Zealand.


Trượt tuyết là một môn thể thao thú vị nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Để có thể tận hưởng môn thể thao này một các tối đa, người dùng sẽ cần có bản đồ cho đường trượt để tránh trường hợp bị lạc do tầm nhìn bị hạn chế - một điều không thể tránh khỏi khi có tuyết, NZ Ski Trail Maps có tất cả những gì mà người dùng đang cần.

tai NZ Ski Trail Maps

Tải NZ Ski Trail Maps, ứng dụng bản đồ trượt tuyết

1. Giới thiệu NZ Ski Trail Maps

Đến với vùng đất New Zealand, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm dịch vụ trượt tuyết tại nơi đây, với vô số sân trượt tuyết khác nhau với rất nhiều đường trượt từ dễ tới khó. Khi đó, du khách sẽ cần tới NZ Ski Trail Maps như một trợ thủ đắc lực.

Nếu đây là lần đầu tiên đến với New Zealand, rất có thể du khách sẽ bị choáng ngợp hoặc thậm chí là cảm thấy lúng túng với số lượng sân trượt tuyết lớn. Và nhất là nếu không thành thạo bộ môn này, du khách sẽ bị bối rối do các đường trượt không được phân chia rõ ràng và dễ xảy ra va chạm nếu như đi lạc. NZ Ski Trail Maps đem đến cho họ bản đồ chi tiếp cho từng đường trượt để tránh điều đó xảy ra.

download NZ Ski Trail Maps

Download NZ Ski Trail Maps cho Android và iOS

Bằng việc thu thập thông tin từ nhiều khu trượt tuyết khác nhau, NZ Ski Trail Maps đem đến thông tin đầy đủ về nhiều địa điểm trượt tuyết như Tukino, Turoa, Whakapapa, Manganui, Mt. Hutt, Porters, Rainbow, Hanmer Springs, Mt. Lyford, Temple Basin, Craigieburn, Broken River, Mt.Cheeseman, Mt. Olympus, Awakino, Roundhill, Mt. Dobson, Ohau, Fox Peak, Coronet Peak, The Remarkables, Treble Cone, Snow Farm và Cadrona.

Đặc biệt, NZ Ski Trail Maps còn cho phép người dùng tải xuống bản đồ để có thể sử dụng ngoại tuyến sau này. Điều này sẽ trở nên vô cùng hữu ích khi người dùng trượt tuyết tại những địa điểm cao, không có sóng điện thoại cũng như internet.

Giao diện của NZ Ski Trail Maps được thiết kế đơn giản. Màn hình chính của ứng dụng sẽ là một ngọn núi tuyết phù hợp với chủ đề của ứng dụng. Thêm vào đó, phần mềm sẽ chỉ hiển thị các tính năng chính, đó là danh sách các khu trượt tuyết để người dùng tìm kiếm cũng như là bản đồ của các sân trượt đó.

NZ Ski Trail Maps không hỗ trợ tìm kiếm theo tên nhưng các khu trượt tuyết được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái nên người dùng sẽ không gặp vấn đề gì khó khăn. Bản đồ đường trượt được hiện thị dưới dạng vệ tinh để người dùng thấy được độ cao tương ứng và dễ xác định phương hướng hơn.

2. Tính năng nổi bật của NZ Ski Trail Maps

- Bản đồ chi tiết cho từng khu trượt tuyết tại New Zealand.

- Hỗ trợ tải bản đồ, sử dụng bản đồ ngoại tuyến.

- Hỗ trợ cả nền tảng Android và iOS.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Dễ dàng tìm kiếm các khu trượt tuyết có sẵn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NZ Ski Trail Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nz ski trail maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NZ Ski Trail Maps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TopoMap 3/5 Bản đồ địa lý thế giới
  • OkMap 3/5 Vẽ, thiết kế bản đồ trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm