download O&O ShutUp10  1.9 build 1431

O&O ShutUp10

  1.9 build 1431

Download O&O ShutUp10 - Tùy chỉnh quyền riêng tư trên windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/06/2022

O&O ShutUp10 là tiện ích hỗ trợ người dùng tắt các tính năng quan sát từ xa, phát hiện vị trí, ngừng kích hoạt phần mềm Cortana và quyền truy cập của ứng dụng vào thông tin và thu thập dữ liệu trên hệ điều hành Windows 10 để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.


O&O ShutUp10 cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh dành cho người dùng Windows 10, cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để tùy chỉnh các tùy chọn riêng tư trên Windows 10, từ đó xác định bật và chặn tùy chọn thu thập dữ liệu nào.


O&O ShutUp10
Download O&O ShutUp10 - Phần mềm Tùy chỉnh quyền riêng tư trên windows 10

O&O ShutUp10 cung cấp một danh sách các tùy chọn bảo mật được khuyến cáo, cho phép người dùng apply chỉ với một cú nhấp chuột. Các tính năng tùy chỉnh của O&O ShutUp10 bao gồm tùy chọn viễn trắc (quan sát từ xa), quyền truy cập Wi-Fi, camera, lịch và dữ liệu người dùng (tin nhắn, vị trí), thu thập dữ liệu và gửi đến Microsoft, quảng cáo, phát hiện vị trí...

Nhiều khiếu nại liên quan đến bảo mật trên Windows 10 đều dính líu đến phần mềm trợ lý ảo Cortana, nhưng với O&O ShutUp10 bạn có thể chặn ứng dụng này. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ tắt bộ lọc SmartScreen, thông báo ứng dụng, cập nhật Windows tự động, nhắc nhở phản hồi và OneDrive.

Những tính năng chính của tiện ích O&O ShutUp10:

- Hỗ trợ tùy chỉnh các tùy chọn riêng tư trên Windows 10

- Tùy chọn viễn trắc, quyền truy cập Wi-Fi, camera, lịch và dữ liệu người dùng

- Chặn phần mềm Cortana, tắt bộ lọc SmartScreen

- Hỗ trợ tắt tính năng thu thập dữ liệu



Liên kết tải về - [726 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

O&O ShutUp10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O&O ShutUp10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o&o shutup10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

O&O ShutUp10 1.9 build 1431


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm