download Office 2021 cho Mac Full

Office 2021 cho Mac

 Full

Download Office 2021 cho Mac - Gói ứng dụng văn phòng cho Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Microsoft Office 2021 cho Mac là phiên bản Office 2021 dành cho hệ điều hành Mac OS với nhiều đổi mới trên các ứng dụng soạn thảo văn bản Word, trình chiếu PowerPoint cho Macbook và bảng tính Excel. Những tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật cho Mac có thể kể tới gồm Line Focus - loại bỏ sự mất tập trung, thêm hàm mới và hỗ trợ Dynamic Arrays trong Excel, tính năng tường thuật trong PowerPoint.


1. Giới thiệu về Office 2021 cho Mac

Microsoft Office 2021 cho Mac được bổ sung thêm các chức năng mới, thay đổi một số công cụ có sẵn, cụ thể: Tính năng Line Focus trên word cho phép loại bỏ những vật gây nhiễu do đó bạn có thể đọc toàn bộ văn bản theo từng dòng dễ dàng hơn. Hàm XLOOKUP thêm vào Excel cho phép người dùng tìm số liệu trong bảng hay sắp xếp cột trong 1 sheet đơn giản hơn. Và người dùng có thể ghi lại 1 bài thuyết trình PowerPoint với tính năng Record kèm với giọng thuyết trình của mình, hãy tải Office 2021 cho Mac để được trải nghiệm những đổi mới này. Office cho Macbook có đầy đủ các tính năng như trên Windows, tìm hiểu thêm hướng dẫn sử dụng Office trên Macbook phiên bản Office 2021 mới nhất để khai thác đầy đủ các tính năng.

office 2021 cho mac

Microsoft Office 2021 cho Mac, Gói ứng dụng văn phòng cho Mac

Office 2021 cho Mac được hỗ trợ trên ba phiên bản macOS mới nhất. Vì các phiên bản chính mới của macOS được cung cấp thường xuyên, Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ cho phiên bản cũ nhất và hỗ trợ hai phiên bản macOS mới nhất và trước đó. Kể từ tháng 4 năm 2021, ba phiên bản được hỗ trợ là macOS Big Sur (11), macOS Catalina (10.15) và macOS Mojave (10.14), tùy thuộc vào các phiên bản hệ điều hành mà bạn download cho phù hợp. Một số người dùng băn khoăn có sử dụng Office cho Macbook M1 được hay không, câu trả lời là hoàn toàn có thể cài Office cho Macbook M1, bản Download Office for Mac free có một số hạn chế về tính năng so với bản có phí. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Office 365 cho Macbook cũng là phần mềm văn phòng có nhiều tính năng ưu việt.

2. Những tính năng chính của Microsoft Office 2021 cho Mac

- Bổ sung tính năng Line Focus cho Word.
- Thêm hàm XLOOKUP và các tính năng arrays động cho Excel.
- Cho phép ghi âm và quay lại bài thuyết trình với PowerPoint.
- Khả dụng cho 3 phiên bản mới nhất của macOS.

3. App liên quan

Gói phần mềm văn phòng Office 2021 đã được phát hành trên nền tảng Windows với phiên bản Preview, tất cả các công cụ cơ bản gồm Word, Excel hay PowerPoint đều được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

4. Cài đặt Office 2021

Quy trình cài đặt Office 2021 rất đơn giản, để nhanh chóng, các bạn tham khảo Cách cài Office 2021 tại đây.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2021 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2021 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 2021 cho Mac Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm