download Dr.Capsule Cho Android

Dr.Capsule

 Cho Android

Download Dr.Capsule - Quét virus, bảo mật cho dữ liệu điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Dr.Capsule quét tất cả các ứng dụng và tệp trong điện thoại của bạn để phát hiện virus và các hình thức đánh cắp thông tin cá nhân. Sử dụng Dr.Capsule để khóa các ứng dụng nhạy cảm, dọn dẹp dữ liệu rác, tăng tốc bộ nhớ, ngăn chặn rò rỉ thông tin cá nhân bằng cách làm sạch các bản ghi, lịch sử trình duyệt và lịch sử tìm kiếm.



 

Giới thiệu về Dr.Capsule

Dr.Capsule tích hợp tính năng quét virus trong các tập tin của thiết bị, công cụ Cloud Scan và theo dõi thời gian thực đảm bảo phát hiện virus mạnh mẽ và nhanh chóng. Các tính năng diệt virus không hề thua kém các phần mềm diệt virus trên máy tính, mang đến sự bảo vệ tốt nhất. Với ứng dụng diệt virus cho Android này bạn cũng sẽ không phải lo lắng về những tin nhắn Smishing đánh cắp thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, trình khóa ứng dụng giúp bảo vệ các ứng dụng nhạy cảm của bạn trước những kẻ rình mò và giữ quyền riêng tư của bạn.

dr capsule

Download Dr.Capsule, Quét virus, bảo mật cho dữ liệu điện thoại

Ngoài tính năng chính là diệt virus Android thì Dr.Capsule còn giúp bạn dọn dẹp các tệp phương tiện cũ trên các ứng dụng nhắn tin nhằm cung cấp thêm không gian lưu trữ cho hệ thống. Bạn cũng sẽ nhận được thông tin về các ứng dụng đang được cài đặt trên điện thoại để lựa chọn gỡ bỏ nếu cần, tích hợp tính năng ngăn chặn rò rỉ thông tin cá nhân bằng cách làm sạch bản ghi clipboard, lịch sử trình duyệt và lịch sử tìm kiếm.

App liên quan

Virus Cleaner 2020 cũng là ứng dụng diệt virus hiệu quả cho điện thoại, kết hợp chế độ dọn dẹp để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại, ngoài ra với Virus Cleaner 2020 bạn cũng có thể khóa ứng dụng nhạy cảm, quản lý và sắp xếp thông báo, làm mát CPU, kiểm tra và bảo mật wifi.

Các tính năng chính của Dr.Capsule:

- Quét virus mạnh mẽ.
- Phát hiện tin nhắn đánh cắp thông tin.
- Khóa và bảo vệ ứng dụng.
- Dọn dẹp ứng dụng nhắn tin.
- Quản lý và xem thông tin ứng dụng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr.Capsule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr.capsule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr.Capsule Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. Safety 3/5 Khóa ứng dụng, diệt virus, dọn rác
  • Avast Antivirus 3/5 Diệt virus, khóa ứng dụng trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm