download OnetX Cho Android

OnetX

 Cho Android

Download OnetX - Game nối các con vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

OnetX là tựa game nối các con vật và làm chúng biến mất khỏi màn chơi tương tự như game Pikachu kinh điển, quy tắc đơn giản và lối chơi quen thuộc nhưng cũng rất khó khăn để vượt qua tất cả các cấp độ. Game OnetX còn hỗ trợ nhiều chế độ chơi, tự động lưu khi thoát game, bảng xếp hạng cũng được tích hợp.



1. Giới thiệu về OnetX

OnetX có cách chơi đơn giản: kết nối 2 con vật giống hệt nhau không quá 3 đoạn thẳng, xóa ất cả các thẻ động vật trước khi hết thời gian, không giới hạn cấp độ, càng chơi càng nghiện. Có hai chế độ trò chơi gồm chế độ động và chế độ cổ điển, với những đặc điểm khác nhau về tính năng hẹn giờ và xáo trộn các con vật. Bí quyết để vượt qua các màn chơi chính là khả năng quan sát và tập trung của người chơi, chính yếu tố này đã làm say mê bao thế hệ game thủ mặc dù đây là loại game khá lỗi thời.

onetx

Download OnetX, Game nối các con vật

OnetX mang đến 3 cấp độ cho người chơi: chế độ dễ với màn hình dọc, lưới 10 x 6, chế độ trung bình màn hình dọc, lưới 12 x 9 và chế độ khó màn hình ngang, lưới 9 x 16. Game cũng tự động lưu màn chơi khi thoát và tiếp tục chúng khi mở trò chơi. Bảng xếp hạng giúp người chơi xem điểm số của những người chơi khác và xem ai đang giữ kỷ lục về điểm số.

2. Các tính năng chính của Supermarket:

- Game nối các con vật giống nhau.
- Xóa tất cả các thẻ động vật trước khi hết thời gian
- Chế độ động và chế độ cổ điển.
- Các cấp độ chơi từ dễ đến khó.
- Tự động lưu khi thoát game.

3. Game liên quan

Nhắc đến Game Pikachu chắc chắn những ai đã từng chơi game trên các máy tính đời cũ đều biết, một tựa game nối động vật đơn giản nhưng chơi không bao giờ chán, đặc biệt Game Pikachu có nhiều biến thể khác nhau, hay còn gọi là các phiên bản với cách chơi có chút khác nhau trên các thiết bị nhưng vẫn dựa trên nội dung gốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách reset game trên Facebook hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với game mobile thì bạn chỉ cần tạo nhân vật mới hoặc thay đổi tài khoản mà không phải xóa dữ liệu trò chơi, nhưng với Facebook thì lại khác. Hầu hết chúng chỉ hiển thị cài đặt cơ bản như tắt bật âm thanh, thiết lập hình ảnh ... vì vậy nếu muốn reset game trên Facebook hay xóa dữ liệu game thì bạn cần phải thực hiện theo Taimienphi.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnetX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onetx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nối thú 3/5 Game nối thú phong cách Pikachu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm