download Retro Music Player Cho Android

Retro Music Player

 Cho Android

Download Retro Music Player - Trình phát nhạc miễn phí cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/03/2020

Retro Music Player là ứng dụng trình phát nhạc đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị Android. Với thiết kế giao diện trực quan và dễ sử dụng, Retro Music Player phù hợp với mọi đối tượng người dùng hiện nay.




Giới thiệu Retro Music Player:

Đứng trước nhiều lựa chọn ứng dụng nghe nhạc như hiện nay, người dùng có lẽ sẽ thấy hơi bối rối. Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn ra những phần mềm phù hợp. Nếu yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ thì không nên bỏ qua Retro Music Player. Hãy tải và trải nghiệm, chắc chắn nó sẽ trở thành trình phát nhạc yêu thích của bạn.

retro music player

Download Retro Music Player - Trình phát nhạc miễn phí cho điện thoại Android

Retro Music Player nổi bật với thiết kế đơn giản, giao diện của nó đã tự giải thích mà không cần phải có quá nhiều menu. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong kiểu giao diện khác nhau, bao gồm: trắng, tối và màn hình AMOLED đen. Thêm nữa, bạn có thể sắp xếp các file nhạc theo Nghệ sĩ, Album hay bài hát được phát gần đây - một tính năng hữu ích mà bạn khó có thể tìm thấy trên bất kỳ trình phát nhạc nào. Ngoài ra, Retro Music Player cũng hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau, nhiều hiệu ứng đẹp mắt cũng như việc điều chỉnh âm lượng vô cùng thuận tiện.

Các tính năng chính của Retro Music Player:

- Nhiều lựa chọn giao diện.

- Điều chỉnh âm lượng thuận tiện.

- Hẹn giờ tắt.

- Thiết lập danh sách phát.

- Hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ.

Ứng dụng liên quan:

FiiO Music cũng là ứng dụng phát nhạc hỗ trợ chơi các file Hi-Res một cách hiệu quả, FiiO Music là một trong những trình phát nhạc đầu tiên hỗ trợ truyền dẫn Bluetooth HWA.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm