download Oweb Friend`s Current Time for Linux 1.0

Oweb Friend`s Current Time for Linux

 1.0

Download Oweb Friend`s Current Time for Linux - Hiển thị múi giờ các nước

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Vì lý do công việc hoặc vì lý do trò chuyện với bạn bè trên các nước khác nhau mỗi ngày nên bạn cần nắm rõ được tất cả các múi giờ của các nước khác nhau. Nếu cứ mỗi lần muốn biết giờ của một nước nào đó thì bạn lại phải tra google thì thật phiền phức. Giải pháp cho bạn chính là sử dụng một tiện ích vô cùng gọn nhẹ như Oweb Friend's Current Time for Linux chẳng hạn. Đây là một phần mềm thích ứng với nền tảng Linux, nó thường xuyên cập nhật và quy đổi múi giờ theo ý muốn của bạn. Oweb Friend's Cu

World Clock cũng là tiện ích đồng hồ có chức năng hiển thị múi giờ các nước tại cùng thời điểm, giúp bạn xác định được bạn bè hay người thân ở phương xa hiện đang làm gì tai những nơi đó, World Clock sẽ hỗ trợ sắp xếp lịch công việc được hợp lý hơn.

Hay bạn có thể tham khảo tiện ích EarthTime thống kê ngày giờ chính xác của hơn 3000 thành phố khác nhau trên thế giới, bên cạnh đó EarthTime còn hỗ trợ chỉnh sửa giờ, xem bản đồ, tháng năm hiện tại.


Liên kết tải về - [KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hiển thị 3 múi giờ cùng lúc trên Windows
    Đồng hồ ở khay hệ thống luôn mặc định hiển thị 1 múi giờ duy nhất. Tuy nhiên bạn có thể thiết lập để hiển thị đồng thời 3 múi giờ cùng lúc trên máy tính với các bước hướng dẫn dưới đây.
  • Múi giờ là gì? Cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc Tế
    Bạn đã từng nghe hoặc đọc đâu đó từ "Múi giờ" nhưng bạn chưa biết về từ này là gì. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết múi giờ là gì, cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc tế trong bài viết sau
  • 2 cách thay đổi múi giờ trên Linux
    Giả sử sau khi cài đặt Linux và bạn nhận thấy rằng thời gian trên máy tính không đúng với múi giờ hiện tại và bạn chưa biết cách nào để thay đổi múi giờ. Tham khảo bài viết 2 cách thay đổi múi giờ
  • G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đã từng làm việc trên các tài liệu Google Docs được chia sẻ, có thể bạn đã biết đến các sự cố nhầm lẫn tiềm năng có thể xảy ra, có thể đồng nghiệp của bạn sửa đổi nhầm các file mà trước đó không lâu bạn đã sửa đổi. Tuy nhiên điều đó bây giờ không còn là vấn đề nữa, G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn và thời gian xem là khi nào.
  • Cách hiện số like trên Instagram
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Instagram đã bắt đầu thử nghiệm tính năng ẩn số like cho các bài post trên nền tảng của mình ở Canada từ những tháng cuối năm 2019, và cho tới bây giờ, tính năng này của Instagram đã được thử nghiệm trên nhiều quốc gia khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể hiện số like trên Instagram như trước?
  • Sửa lỗi Cốc Cốc không hiển thị nút download Savior như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xin hỏi cách sửa lỗi Cốc Cốc không hiển thị Savior, nút tải video, âm thanh trên web như nào? Mọi người tôi vẫn vào các trang Yotube hay Facebook xem video và thấy thấy thanh Savior xuất hiện, nhưng hôm nay lại không thấy có trên trình duyệt web CocCoc. Và cho tôi hỏi thêm là có cài được Savior cho trình duyệt Google Chrome hay không?
  • Tổng hợp lỗi không chỉnh sửa giờ, ngày, tháng trên máy tính
    Nếu đang phải đối mặt với lỗi máy tính chạy sai ngày, giờ, hay lỗi đồng hồ trên máy tính Windows chạy chậm, ... . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết tổng hợp lỗi không chỉnh sửa giờ, ngày, tháng trên
  • Cách chụp ảnh có ngày giờ trên iPhone đơn giản nhất
    Cùng với nội dung hình ảnh, ngày tháng trên ảnh cũng là những thông tin quan trọng để bạn quản lý công việc hoặc ghi lại những kỷ niệm đẹp, tuy nhiên, Apple lại không tích hợp sẵn dấu thời gian cho
  • Cách đổi tên hiển thị Gmail khi gửi
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đổi tên hiện thị Gmail khi gửi giúp tên của bạn xuất hiện trong danh sách Gmail của bạn bè thay vì tên gamil của bạn. Vậy làm thế nào có thể thay đổi được tên hiển thị đó khi sử dụng Gmail? Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện giúp các bạn thực hiện dễ dàng hơn.
  • Top phần mềm tìm hiển thị lời bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có sở thích nghe nhạc và ngân nga lời theo bài hát đó, tuy nhiên nếu như bạn không thuộc hết lời thì sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những phần mềm tìm hiển thị lời bài hát tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ bạn tìm lời của bài hát đó và hiển thị chúng ngay trên Windows Media Player. Thật tuyệt vời phải không? mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Cách hiển thị thanh Ruler Word 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết này chỉ bạn cách hiển thị Ruler Word 2010 trong trường hợp thanh Ruler không hiển thị hoặc bạn vô tình tắt thanh thước này đi mà bản thân không hề hay biết. Vậy làm thế nào để hiển thị thanh Ruler Word 2010? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Cách hiển thị Full màn hình khi trình chiếu PowerPoint 2013, 2016, 2010...
    Cách hiển thị Full màn hình khi trình chiếu PowerPoint như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn tới vấn đề này, vậy hãy cùng xem hướng dẫn của Taimienphi.vn dưới đây để có thể bỏ 2 viền đen ở hai bên cạnh
  • Sự kiện Intel 2018 Desktop chính thức diễn ra ngày mai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Intel vừa thông báo sự kiện Intel 2018 Desktop chính thức diễn ra ngày mai. Theo đó hãng sẽ live stream, phát trực tiếp sự kiện vào lúc 10 giờ sáng theo múi giờ EST, các nguồn tin rò rỉ cho thấy tại sự kiện này Intel cũng sẽ công bố và cho ra mắt các CPU thế hệ thứ 9 của hãng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oweb Friend`s Current Time for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oweb friend`s current time for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oweb Friend`s Current Time for Linux 1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Zone Data 3/5 Ứng dụng tự động cập nhật múi giờ cho điện thoại Android Motorola
  • FoxClocks 3/5 Thiết lập giờ cho firefox
  • World ClockXem thời gian của các nước trên thế giới
  • Sun TimesHỗ trợ học tập địa lý
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm