download Oxford Dictionary of English Cho Android

Oxford Dictionary of English

 Cho Android

Download Oxford Dictionary of English - Từ điển tiếng Anh Oxford

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Oxford Dictionary of English là ứng dụng từ điển Anh Việt với kho từ vựng đồ sộ, gồm những từ vựng mới phổ biến nhất, được chia theo nhiều danh mục, dễ dàng tra cứu. Oxford Dictionary of English còn mang đến các loại phát âm âm thanh giúp bạn học cách phát âm chuẩn, đồng thời có thể sử dụng tính năng dịch tức thì trên ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về Oxford Dictionary of English

Oxford Dictionary of English chứa hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa, hàng chục ngàn mục cụ thể theo khu vực phản ánh sự phong phú độc đáo và khả năng thích ứng toàn cầu của tiếng Anh. Phiên bản Premium còn có 75.000 phát âm âm thanh của cả hai từ phổ biến và hiếm, bao gồm cả những từ có cách phát âm khác nhau. Ứng dụng có giao diện trực quan, hình ảnh đẹp, sự đổi mới về tốc độ tìm kiếm giúp bạn tra cứu nghĩa từ nhanh hơn. Bạn có thể tạo danh mục từ yêu thích, danh sách từ gần đây có thể xem lại dễ dàng, tìm hiểu từ mỗi ngày với tính năng Word of the day...

oxford dictionary of english

Download Oxford Dictionary of English, Từ điển tiếng Anh Oxford trên Android, iPhone

Oxford Dictionary of English có tính năng tìm kiếm tự động hoàn thành giúp bạn tìm từ nhanh chóng bằng cách hiển thị dự đoán khi bạn nhập, tra cứu từ khóa cho phép bạn tìm kiếm trong từ ghép từ và cụm từ, bộ lọc sửa lỗi chính tả từ, tìm kiếm trên máy ảnh tìm từ trong kính ngắm camera và hiển thị kết quả sau vài giây. Ngoài ra chức năng tìm kiếm bằng giọng nói khi bạn không biết cách viết một mục chính tả, cho phép chia sẻ định nghĩa từ thông qua các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị.

2. Các đặc điểm chính của Oxford Dictionary of English:

- Stream phim và chương trình truyền hình lên điện thoại.
- Nội dung phi và TV show phong phú.
- Sử dụng cả 2 giao thức HTTP streaming hoặc P2P.
- Chất lượng video HD với nhiều tùy chọn về độ phân giải.
- Xem phim hoặc tải về thiết bị.

3. App liên quan

Lạc Việt mtd9 EVA cũng là ứng dụng từ điển với kho từ phong phú, hỗ trợ tra cứu nhanh và chính xác, giải nghĩa chi tiết kèm phát âm chính xác để người dùng nhớ từ nhanh hơn, bên cạnh ngôn ngữ chính là tiếng Anh thì Lạc Việt mtd9 EVA còn có tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Hoa, tiếng Nhật...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oxford Dictionary of English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oxford dictionary of english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oxford Dictionary of English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm