download Pagemodo Web

Pagemodo

 Web

Download Pagemodo - Tạo giao diện Facebook bắt mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2020

Pagemodo mang đến một nền tảng để người dùng có thể tự tạo ra cho mình một giao diện cho trang cá nhân Facebook của mình, đồng thời nó còn có những tính năng quản lý Fanpage, gợi ý cho người dùng những nội dung nào được quan tâm nhất từ đó lên lịch đăng bài phù hợp, thay đổi và định hướng lại cách thức marketing cho fanpage.


 

1. Giới thiệu về Pagemodo

Pagemodo hỗ trợ bạn tạo ra một giao diện hấp dẫn và cuốn hút cho trang cá nhân Facebook của mình, đồng thời cũng là công cụ marketing trên Facebook mang đến giá trị dài hạn cho trang Facebook của bạn. Pagemodo mang đến các công cụ thiết kế ảnh bìa, tab, bài đăng...đồng thời gợi ý những thiết kế ưng ý nhất để bạn lựa chọn. Việc tạo một giao diện đẹp sẽ quyết định lượng khách hàng tìm đến với trang của bạn.

pagemodo

Download Pagemodo, Tạo giao diện Facebook bắt mắt

Pagemodo còn mang đến những tính năng hữu ích cho các chiến dịch marketing truyền thông xã hội, các tab tùy chỉnh và các công cụ để bán sản phẩm của bạn ngay lập tức, cho phép cung cấp cung cấp phiếu giảm giá trên trang Facebook của mình. Công cụ này cũng giúp bạn tìm kiếm những nội dung nào đang được quan tâm nhất trên mạn xã hội, từ đó xây dựng cho mình muốn chiến dịch marketing hiệu quả nhất.

2. Các đặc điểm chính của SocialOomph:

- Công cụ hỗ trợ thiết kế ảnh bìa, bài đăng trên Facebook.
- Gợi ý những thiết kế giao diện ưng ý nhất.
- Hỗ trợ bán hàng trên Fanpage.
- Tìm kiếm những nội dung được quan tâm.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tham khảo SocialOomph giúp quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc, cho phép lên kế hoạch đăng bài trên Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn và Plurk, với SocialOomph bạn còn nhận được thông báo về những bài đăng có chứa từ khóa quan trọng mà bạn đang sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pagemodo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pagemodo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm