download Palabra Correcta Cho Android

Palabra Correcta

 Cho Android

Download Palabra Correcta - Game kiểm tra từ vựng, ngữ pháp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Palabra Correcta được thiết kế dưới dạng game vui, cung cấp bài thực hành kiểm tra kiến thức về từ vựng và ngữ pháp của bạn trong khi chơi cùng bạn bè. Bạn có thể chơi ở chế độ đơn hoặc mời bạn bè cùng thách đấu để tăng thêm niềm vui, Palabra Correcta là lý tưởng để học trong khi chơi, bổ sung cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.


Tương tác với game Palabra Correcta, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: chọn đúng từ để hoàn thành câu hoặc chọn chữ cái để hoàn thành từ. Game mang đến các chế độ chơi như ngữ pháp, từ điển, tìm từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa... lưu ý đây là cách để bạn học và tìm hiểu tiếng Tây Ban Nha. Bạn có thể chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè.

palabra correcta

Download Palabra Correcta, Game kiểm tra từ vựng, ngữ pháp

 

Nhắc đến các tựa game về chủ đề từ vựng, ngôn ngữ thì không nên bỏ qua 4 Hình 1 Chữ là dạng game giải đố ô chữ vô cùng thú vị, 4 Hình 1 Chữ cung cấp cho bạn kho tàng ca dao tục ngữ và những câu hói quen thuộc trong tiếng Việt.\

Trở lại với Palabra Correcta, bạn sẽ lần lượt đi qua nhiều câu hỏi, từ đó có thêm được vốn từ trong tiếng Tây Ban Nha. Điều quan trọng để chiến thắng trong các bài kiểm tra là bạn phải có trí nhớ tốt, khả năng tập trung cao. Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều kiến thức về văn hóa Tây Ban Nha nói chung.

 

Các tính năng chính của Palabra Correcta:

 

- Game đoán từ, đoán chữ

- Học ngữ pháp, từ vựng qua trò chơi

- Tìm kho từ đồng nghĩa, trái nghĩa

- Chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palabra Correcta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palabra correcta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palabra Correcta Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm