download Kungfu Heroes Cho Android

Kungfu Heroes

 Cho Android

Download Kungfu Heroes - Game nhập vai anh hùng Kungfu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2020

Kungfu Heroes là game nhập vai khai thác đề tài về võ thuật, nơi bạn sẽ trở thành những chiến binh Kungfu vĩ đại hòa nhập vào những trận chiến bối cảnh thời xa xưa, trải nghiệm những câu chuyện hào hùng nhất. Kungfu Heroes mang đến nhiều cách chơi để người chơi phô diễn các kỹ năng võ thuật, khám phá một thế giới mở qua hệ thống bản đồ rộng lớn với các kho báu bí ẩn từ hang động.


1. Giới thiệu về Kungfu Heroes

Kungfu Heroes là game nhập vai kết hợp phong cách chiến thuật và hành động, tái hiện lại thời kỳ xa xưa của những chiến binh anh hùng Kungfu, bạn có thể tự do tìm hiểu các kỹ thuật võ thuật, tu luyện kinh mạch, đấu tay đôi với những võ sĩ khác. Kungfu Heroes là một môi trường hoàn hảo để bạn thể hiện ước mơ được làm một kiếm sĩ hào hiệp bôn tẩu giang hồ, diệt trừ cái ác, trở thành bậc thầy tối cao của võ thuật. Chỉ cần có thực lực, bạn có thể trở thành cao thủ trong game và thống trị Giang Hồ.

kungfu heroes

Download Kungfu Heroes cho Android, iPhone, Game nhập vai anh hùng Kungfu

Kungfu Heroes hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ thông qua hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiều phó bản, số lượng lớn các tướng đấu, tính năng PK với người chơi, lập hội, chiến đấu vượt ải, chức năng treo tự động đánh,... Cốt truyện của Kungfu Heroes cũng khá lối cuốn, dẫn dắt các game thủ qua 14 câu chuyện thú vị với những lựa chọn về con đường chính tà, xây dựng sức mạnh cho bản thân. Game còn có thiết kế đồ họa 2D Pixel đẹp mắt, hình ảnh các nhân vật được tái hiện bằng phong cách Chibi hiện đại và dễ thương, kèm theo đó là nhạc nền bắt tai sẽ khiến bạn bị đắm chìm ngay lập tức.

2. Code game

Nhân dịp ra mắt, Kungfu Heroes đang được nhà phát hành tặng rất nhiều mã giftcode mới và hấp dẫn, game thủ hãy nhân cơ hội này để sở hữu cho mình nhiều vật phẩm, trang bị tốt nhé.

3. Các đặc điểm chính của Kungfu Heroes:

- Game nhập vai chiến binh anh hùng Kungfu.
- Tự do tìm hiểu các kỹ thuật võ thuật, tu luyện kinh mạch.
- Trải nghiệm cốt truyện với 14 câu chuyện hấp dẫn.
- Tính năng PK với người chơi, lập hội, chiến đấu vượt ải.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, nhạc nền ấn tượng.

4. Game liên quan

Còn Thiện Nữ 2 là game nhập vai dựa trên cốt truyện ngôn tình hấp dẫn, nơi người chơi được hòa mình vào một thế giới cổ trang, cùng nhau kết hôn, gây dựng cuộc sống gia đình hay cùng bôn tẩu khắp nơi để chiêm ngưỡng nhiều cảnh sắc tuyệt vời, bạn sẽ thấy Thiện Nữ 2 tái hiện khá chân thực những chi tiết của cuộc sống thực, cùng với khả năng tùy biến và nâng cấp nhân vật dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi ngôn ngữ game Kungfu Heroes sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Kungfu Heroes của NPH Huaguan Network, game thủ có thể chuyển đổi ngôn ngữ Kungfu Heroes tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt ngay lập tức, trải nghiệm mà không gặp phải vấn đề về việc đọc hiểu.
  • Code Kungfu Heroes mới nhất
    Game Mobile được mong chờ nhất 2020, Kungfu Heroes chính thức khai mở server đầu tiên vào lúc 12:00 ngày 22 tháng 10. Trước khi bước vào hành trình võ lâm tranh bá, hãy tham gia sự kiện nhận Code
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Code Nonstop Game Chiến Binh Cyber mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang chơi Nonstop Game - Chiến Binh Cyber trên Android và iOS, trò chơi đã bổ sung thêm tính năng nhập GiftCode, ngay bây giờ game thủ nhập Code game Nonstop Game nhận ngay Tướng 5 sao, Chìa khóa Vàng, Tiền và điểm kinh nghiệm.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Code Chiến Binh Tối Thượng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Như vậy, Chiến Binh Tối Thượng chính thức khai mở máy chủ đấu trường danh giá đầu tiên cho phép người chơi Việt tham gia, trò chơi có đầy đủ hệ thống tính năng không khác game MMORPG, muốn nhanh chóng có mặt trên BXH bạn hãy nhập Code Chiến Binh Tối Thượng ngay từ bây giờ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Code Tiểu Bảo Đừng Chạy, Giftcode Kung Fu Survival mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Siêu phẩm Tiểu Bảo Đừng Chạy đã chính thức Open Beta tại Việt Nam. Rất nhiều Code Tiểu Bảo Đừng Chạy cũng được tung ra, giúp các cao thủ nâng cao lực chiến đội hình, thăng tiến đến vị trí đại sư trong võ thuật.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Binh Khí Phổ trên máy tính
    Binh Khí Phổ là tựa game thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng web và được xây dựng để có thể chạy được thông qua một mini client. Được sản xuất tại Trung Quốc dưới bàn tay của hãng Kingsoft, Binh
  • Cách giành chiến thắng mọi trận đấu game Shadow Fight 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Shadow Fight 3 là game đối kháng nhập vai ấn tượng dành cho iOS và Android, kết hợp giữa một câu chuyện sâu sắc với lối chơi đấu kiếm dữ dội và các khả năng phép thuật tuyệt vời. Để trở thành một chiến binh vĩ đại trong Shadow Fight 3 đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và thực hành nhiều. Vì vậy, hãy áp dụng các mẹo sau đây để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng trong Shadow Fight 3.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kungfu Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kungfu heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kungfu Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm