download Panic Button 1.3.0

Panic Button

 1.3.0

Download Panic Button - Ẩn nhanh các tab trên trình duyệt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2022

Panic Button là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với khả năng ẩn nhanh tất cả các tab mà bạn đang mở trên trình duyệt nhằm đảm bảo tính riêng tư và an toàn khi duyệt web. Đây là công cụ rất tuyệt vời khi bạn muốn che giấu khẩn cấp những điều gì đó nhạy cảm trước con mắt của người xung quanh.

Panic Button sẽ hiển thị trên thanh công cụ của Google Chrome và khi cần bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng PanicButton, tất cả các tab đang mở sẽ bị ẩn đi, chỉ còn có các tab trống hiện lên ở màn hình. Để ẩn và tiêu diệt các quảng cáo trên Chrome, bạn hãy sử dụng Adblock for Chrome đã được nhiều người biết đến. Tiện ích Adblock for Chrome có khả năng chặn nhiều loại quảng cáo.

download panic button

Panic Button sẽ sẽ tự động chuyển sang màu xanh khi bạn kích hoạt chế độ ẩn tab kèm thêm thông báo về số tab mà bạn đã ẩn đi. Nếu muốn các tab xuất hiện trở lại bạn chỉ việc click vào biểu tượng của tiện ích này. Để thay đổi giao diện của trình duyệt, có công cụ Themes for Google Chrome hỗ trợ cho bạn. Bạn hãy cài đặt ngay Themes for Google Chrome cho trình duyệt.

download panic button

Panic Button cũng cho phép bạn xóa luôn những website vừa bị ẩn đi, cài đặt các phím tắt để khởi động chức năng ẩn các tab, đặt mật khẩu cho các tab đã bị ẩn. Những tab bị đóng này sau đó sẽ được lưu dưới dạng các bookmark trong một thư mục riêng biệt. Đây là tiện ích rất cần thiết để bạn duyệt web bảo mật riêng tư.

Các tính năng chính của Panic Button:

- Ẩn nhanh các tab đang mở trên Chrome
- Cho phép xóa luôn các tab đang bị ẩn
- Cài đặt phím tắt để ẩn tab
- Lưu các tab bị ẩn dưới dạng các bookmark
- Duyệt web bảo mật riêng tư
 


Liên kết tải về - [228 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panic Button được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panic button là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panic Button 1.3.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PanicButton 3/5 Hỗ trợ ẩn Tab trên trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm