download ParaView  5.8.1

ParaView

  5.8.1

Download ParaView - Xử lý dữ liệu trong môi trường 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/08/2020

ParaView là ứng dụng tận dụng các kỹ thuật định lượng và định tính để khai thác các bộ dữ liệu lớn trong môi trường 3D tương tác hoặc sử dụng các tính năng xử lý dữ liệu hàng loạt và tạo kịch bản để trực quan hóa các bộ dữ liệu. ParaView thường được chạy trên các máy laptop cho đến các máy tính và máy trạm phức tạp, và là một trong những chương trình tốt nhất trên thị trường hiện nay hỗ trợ tính năng trực quan hóa dữ liệu lớn.


ParaView xử lý dữ liệu thô và chuyển đổi nó sang định dạng dễ hiểu hơn trong không gian 2D và 3D, đặc biệt là trong các "đường ống" trực quan hóa. Để mô phỏng dữ liệu, ParaView sẽ áp dụng ba bước sau: đọc dữ liệu, lọc dữ liệu và kết xuất dữ liệu.

Để thiết kế các logo cho doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm Sothink Logo Maker với nhiều mẫu logo có sẵn thuộc nhiều lĩnh vực như kinh doanh, thời trang, công nghệ, tổ chức... để bạn có thể lựa chọn, hoặc tận dụng các công cụ trên Sothink Logo Maker để tự tạo logo theo ý muốn của mình.

ParaView khai thác các thư viện Visualization Tool Kit (VTK) chứa các đối tượng dữ liệu là các bộ dữ liệu khoa học (hệ thống lưới phẳng hay các lưới phần tử hữu hạn, hoặc các cấu trúc dữ liệu trừu tượng như biểu đồ hay cây dữ liệu. Các bộ dữ liệu gồm có các lưới (hình học và cấu trúc liên kết) và các thuộc tính.

Bạn tham khảo ứng dụng Marauders Map với chức năng theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ khá chính xác, tự động thu thập dữ liệu người dùng, Marauders Map cho phép phóng to thu nhỏ bản đồ, chia sẻ các vị trí được phát hiện.

Các tính năng chính của ParaView:

- Đọc dữ liệu với các định dạng INP, CML, CSV, TXT, DEM, DCM, v.v.

- Trực quan hóa các bộ dữ liệu lớn.

- Khai thác thư viện Visualization Tool Kit.



Liên kết tải về - [219 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dịch Vụ Lưu Trữ Đám Mây Tốt Nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Điện toán đám mây là một cuộc cách mạng trong giới công nghệ thông tin, đã làm thay đổi nguồn lực công nghệ thông tin trong kinh doanh. Nói một cách đơn giản, điện toán đám mây liên quan đến cung cấp dịch vụ điện toán đám mây bao gồm việc lưu trữ trực tuyến, tính toán, kết nối mạng, cơ sở dữ liệu, và nhiều thứ khác sử dụng Internet.
  • Cách mã hóa ổ cứng bảo vệ dữ liệu trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mã hóa ổ cứng để bảo vệ dữ liệu quan trọng như Hình ảnh, Văn bản, Video trên Windows 10, việc mã hóa khi chia sẻ trực tuyến giúp thông tin được bảo mật, và nay đã được áp dụng trong việc mã hóa dữ liệu trên ổ cứng máy tính.
  • Top 8 trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất
    Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ lưu trữ thích hợp thì dưới đây là top các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp để lưu trữ những dữ liệu quan trọng
  • Mã hóa dữ liệu là gì? những điều cần biết về mã hóa dữ liệu
    Để hiểu thuật ngữ mã hóa dữ liệu là gì, người dùng có thể gõ Google và tra cứu giữa hàng trăm nghìn kết quả, tuy nhiên nếu bạn cần một định nghĩa nhanh gọn và giải thích về mã hóa dữ liệu và những
  • Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?
    Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017
    Với các file, dữ liệu quan trọng mà bạn chỉ lưu trữ trên máy tính, hoặc các thiết bị khác thôi là chưa đủ. Nếu chẳng may xảy ra sự cố nào với các thiết bị, dữ liệu của bạn có thể bị mất sạch. Đó cũng
  • Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất bằng TestDisk & PhotoRec
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bất cứ ai dùng máy tính đều có dữ liệu cá nhân riêng, dữ liệu ở đây bao gồm các văn bản, tệp tin đa phương tiện, phim, ảnh, các ứng dụng,… Dù là người dùng cẩn thận đến đâu, cũng sẽ có lúc gặp rắc rối với các dữ liệu của mình, dữ liệu tự nhiên bị mất, xóa nhầm dữ liệu,… thật là thảm họa nếu dữ liệu đó là dữ liệu quan trọng liên quan đến các tài khoản ngân hàng, thông tin thanh toán,… Vậy nếu lỡ việc đó xảy ra với bạn rồi thì sao? Và TestDisk & PhotoRec sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • Khôi phục dữ liệu bằng GetDataBack Recovery
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bằng GetDataBack Recovery cụ thể và chi tiết theo từng bước, có hình ảnh cụ thể cũng như đưa ra các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cứu dữ liệu dễ dàng, hiệu quả hơn, do đó, nếu như bạn lỡ tay xóa dữ liệu quan trọng thì giờ đây, bạn không cần phải lo lắng khi đã có vị cứu tinh cứu dữ liệu GetDataBack Recovery.
  • Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac
    Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Makeagif
    Với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, Makeagif.com xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Bên cạnh đó, Makeagif.com còn cho phép bạn tạo ảnh
  • Khôi phục dữ liệu hiệu quả bằng Glary Undelete
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mọi hoạt động thường nhật của máy tính đều gắn liền với “dữ liệu”. Dữ liệu tồn tại ở nhiều định dạng như: Văn bản, hình ảnh, Video, ...Với những dữ liệu quan trọng như thế này mà chẳng may nó đột nhiên biến mất thì sẽ thế nào? Và Glary Undelete sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này với khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ.
  • Mã hóa và xóa tập tin với Quick Crypt
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để bảo vệ dữ liệu của bạn thì việc mã hóa các tập tin là điều khá quan trọng. Và một phần mềm có thể giúp bạn điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả đó là Quick Crypt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ParaView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paraview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Plotly 3/5 Công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu
  • Power BI 3/5 Nền tảng phân tích và trực quan hóa dữ liệu
  • LumifyPhân tích và trực quan hóa hệ thống Big Data
  • Databurst cho ExcelTrực quan hóa dữ liệu Excel qua hình ảnh
  • KaggleThư viện lưu trữ và xử lý dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm