download Power BI Mới nhất

Power BI

 Mới nhất

Download Power BI - Nền tảng phân tích và trực quan hóa dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

Microsoft Power BI là công cụ phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu dựa trên web phù hợp với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, cung cấp các công cụ để nhanh chóng phân tích, chuyển đổi và trực quan hóa dữ liệu. Power BI giám sát dữ liệu tổ chức quan trọng và từ tất cả mọi ứng dụng được các tổ chức sử dụng.


1. Giới thiệu chung về Microsoft Power BI

Microsoft Power BI chuyển đổi dữ liệu của công ty thành hình ảnh hấp dẫn và dễ hiểu, giúp bạn và công ty dễ dàng thu thập thông tin, tổ chức và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Hệ thống được tạo ra để bạn luôn nắm rõ thông tin, xác định các xu hướng khi chúng xảy ra và hướng doanh nghiệp của bạn đến thành công. Bao gồm trong bộ phần mềm của nó là một số công cụ chuẩn bị dữ liệu phức tạp, làm cho quá trình lập mô hình dữ liệu thường tốn thời gian và khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

power bi

Download Power BI - Nền tảng phân tích và trực quan hóa dữ liệu

Mặc dù được thiết kế để hoạt động tốt nhất với phần mềm của Microsoft, chẳng hạn như Excel, Azure SQL DB và SharePoint, nó cũng dễ dàng kết nối với nhiều công cụ bổ sung, từ hầu hết mọi cơ sở dữ liệu quan hệ và không ràng buộc đến nhiều ứng dụng web trực tuyến. Microsoft Power BI cũng cung cấp quyền truy cập các dịch vụ đám mây của bên thứ ba như GitHub, Zendesk, Marketo và Salesforce.

2. Tính năng chính của Microsoft Power BI

- Tích hợp với các công cụ quản lý doanh nghiệp phổ biến như SharePoint, Office 365, Spark, Hadoop, Google Analytics, SAP, Salesforce và MailChimp...
- Tạo các biểu đồ và đồ thị khác nhau để trực quan hóa dữ liệu.
- Các tính năng học máy tích hợp có thể phân tích dữ liệu và giúp người dùng phát hiện các xu hướng có giá trị và đưa ra các dự đoán.
- Khả năng cá nhân hóa mạnh mẽ cho phép người dùng tạo dashboard để truy cập dữ liệu họ cần một cách nhanh chóng
- Đảm bảo dữ liệu được an toàn, cung cấp các biện pháp kiểm soát chi tiết về khả năng truy cập cả bên trong và bên ngoài.

3. Phần mềm liên quan

Zoho Analytics cũng là dịch vụ phân tích dữ liệu dựa trên Web, cho phép người dùng nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP, bên cạnh đó Zoho Analytics cũng hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo chi tiết để người dùng dễ dàng tương tác dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power BI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power bi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power BI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Plotly 3/5 Công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu
  • SAGA Portable 3/5 Phân tích dữ liệu địa lý
  • LumifyPhân tích và trực quan hóa hệ thống Big Data
  • TalendPhần mềm phân tích và xử lý dữ liệu
  • HadoopXử lý dữ liệu phân tán trên máy tính
  • FlinkCông cụ xử lý dữ liệu phân tán
  • ParaViewXử lý dữ liệu trong môi trường 3D
  • SPSSPhân tích, xử lý, tạo biểu đồ minh họa dữ liệu
  • Microsoft HDInsightDịch vụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở
  • StormQuản lý, phân tích dữ liệu theo luồng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm