download Passe Partout 2.0

Passe Partout

 2.0

Download Passe Partout - Quản lý, giám sát tài chính doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2017

Passe-Partout là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý tài chính và các tổ chức từ thiện như câu lạc bộ, hiệp hội, các công ty phi lợi nhuận, v.v. Được thiết kế và phát triển với đầu vào từ các chuyên gia trong lĩnh vực luật và phân tích, thiết kế, và phát triển ứng dụng, Passe-Partout hoạt động ổn định trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows XP (SP3), Windows Vista và Windows 7.


Chương trình Passe-Partout tuân thủ theo bộ luật kết hợp và các quy trình quản lý thu nhập và các khoản chi phí, với nhiều tính năng hữu dụng như dự thảo và in các khoản thu nhập và chi phí mã ngân sách hay theo dõi quá trình thực hiện ngân sách trong năm.

passe partout

Bên cạnh đó, Passe-Partout còn hỗ trợ người dùng tự động dự thảo báo cáo tạm thời và báo cáo cuối cùng, kết hợp và in chi tiết các khoản thu và chi phí theo từng mã và thời gian khác nhau, cũng như đăng ký và in các đơn hàng và khoản bồi thường hay thiết kế và bổ sung tính hiệu lực điều chỉnh miền và định nghĩa tính duy nhất.

Để tính toán chi phí định giá dự án bạn có thể tham khảo Phần mềm dự toán Escon giúp các kỹ sư dự toán lập và quản lý chi phí đầu tư nhanh chóng chính xác hơn, ngoài ra Phần mềm dự toán Escon còn có khả năng quản lý dữ liệu và bảo mật thông tin kinh doanh rất tốt.

Với Passe-Partout, người dùng dễ dàng theo dõi các phần đóng góp và các trạng thái của lưu lượng dòng tiền hay đăng ký các thành viên và đăng ký các nhà cung cấp có khả năng dự thảo các báo cáo của nhà cung ứng và khách hàng theo yêu cầu của bộ tài chính (Điều khoản 20 bộ luật KBS).

Money cũng là phần mềm quản lý tài chính được nhiều doanh nghiệp và cá nhân biết đến với chức năng quản lý cũng như hướng dẫn kế hoạch chi tiêu hợp lý, với Money, các cá nhân có thể lên kế hoạch tiết kiệm tốt hơn thông qua khả năng thắt chặt ngân sách.

Tải Passe-Partout để khai thác tính năng theo dõi và in bảng theo mẫu F-01 (báo cáo phi lợi nhuận của thuế thu nhập của công ty) và mã hóa các nguồn thu nhập và chi phí theo công tác kế toán chung. Đặc biệt, Passe-Partout bảo mật dữ liệu với người dùng không có thẩm quyền nhờ tích hợp trình quản lý người dùng và hoạt động nhật ký người dùng.

Các tính năng chính của Passe-Partout:

- Quản lý tài chính.

- Hỗ trợ theo dõi phần đóng góp và trạng thái lưu lượng dòng tiền.

- Tự động dự thảo báo cáo tạm thời và báo cáo cuối cùng.

- In chi tiết khoản thu và chi phí.

- Đăng ký và in đơn hàng.

- Thiết kế và bổ sung tính hiệu lực điều chỉnh miền và định nghĩa tính duy nhất.

- Theo dõi và in bảng mẫu F-01.

- Bảo mật dữ liệu.


Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passe Partout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passe partout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm