download Password Alert for Mac 1.26

Password Alert for Mac

 1.26

Download Password Alert for Mac - Ngăn chặn tấn công giả mạo trên Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2018

Password Alert for Mac là tiện ích Chrome hoạt động trên máy Mac, cung cấp cho người dùng một lớp bảo vệ bổ sung cho tài khoản Google chống lại tấn công giả mạo bằng cách kiểm tra xem đăng nhập tài khoản Google trên một trang có giống trang đăng nhập Google hay không.


Password Alert for Mac có khả năng phát hiện một trang mạo danh web page đăng nhập Google và gửi cảnh báo nếu bạn có thể là nạn nhân của tấn công giả mạo (phishing).

Để kích hoạt tính năng của Password Alert, bạn chỉ cần đăng nhập lại vào tài khoản Google trên trình duyệt Chrome, tiện ích sẽ tạo cấu hình cần thiết và gửi thư báo xác nhận cho bạn.

Password Alert sẽ theo dõi hoạt động trên Chrome của người dùng, mỗi khi người dùng nhập tài khoản Google hoặc Google for Work trên một trang giống với thiết kế accounts.google.com, tiện ích sẽ gửi cảnh báo để người dùng thay mật khẩu (passkey) nhanh chóng nếu cần.

Bkav cũng là một trong những chương trình diệt virus và bảo mật được nhiều người tin dùng hiện nay, nhờ khả năng phát hiện và cảnh báo các loại virus nguy hiểm, Bkav cũng có có chế độ quét hệ thống mỗi lần khởi động để bảo vệ an toàn trước khi truy cập máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích Password Alert for Mac:

 

- Tiện ích Chrome hoạt động trên máy Mac

- Phát hiện một trang mạo danh web page đăng nhập Google

- Gửi cảnh báo cho người dùng

- Bảo vệ tài khoản Google của người dùng chống lại tấn công giả mạo



Liên kết tải về - [425 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Alert for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password alert for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Alert for Mac 1.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm