download PDF Quick Reader 4.0

PDF Quick Reader

 4.0

Download PDF Quick Reader - Xem nội dung tài liệu PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

PDF Quick Reader là ứng dụng cho phép bạn mở và xem nội dung trong các tài liệu PDF cũng như thực hiện hàng loạt tác vụ khác liên quan đến file PDF trong giao diện cực kỳ dễ sử dụng. Được thiết kế với các tính năng đơn giản, PDF Quick Reader tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng ở mọi trình độ kỹ năng khác nhau.



Tài liệu PDF được truy cập qua giao diện chính của PDF Quick Reader qua trình duyệt file tích hợp hoặc qua phương pháp kéo thả file thường thấy, cho phép bạn phóng to, thu nhỏ tài liệu, hoặc nhảy tới một trang bất kỳ, hay sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm một đoạn văn bản cần tập trung chú ý trong tài liệu.

Quick PDF Tools cũng là công cụ hỗ trợ xử lý file PDF với các chức năng như mở, quản lý, chỉnh sửa và biên tập nội dung tài liệu PDF, bên cạnh đó Quick PDF Tools còn giúp chuyển đổi kiểu file, trích xuất văn bản và hình ảnh, thêm mật khẩu, nối các file PDF.

Là phần mềm đọc file PDF, PDF Quick Reader không thiếu các tính năng thường thấy như thêm chữ ký vào văn bản, gán tài liệu PDF theo địa chỉ email, xuất file PDF theo dạng văn bản hay hình ảnh (không có trong phần mềm Adobe Reader), in tài liệu PDF, hay trích xuất văn bản và hình ảnh trong tài liệu, vì thế bạn có thể sử dụng phần mềm đơn giản này thay thế cho Adobe Reader hoặc bổ sung các tính năng cho Adobe Reader.

 

Các tính năng chính của PDF Quick Reader:

- Mở, đọc và hiển thị file PDF.

- In tài liệu PDF.

- Xuất file PDF dạng văn bản hoặc ảnh.

- Xoay trang PDF.

- Gửi file PDF qua email.

- Chèn chữ ký số.



Liên kết tải về - [7.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Quick Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf quick reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Quick Reader 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VivPDF 3/5 Chỉnh sửa, đọc file PDF
  • YACReader 3/5 Đọc file PDF và truyện tranh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm