download PDF Index Generator  3.2

PDF Index Generator

  3.2

Download PDF Index Generator - Tạo chỉ mục cho tài liệu PDF

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/05/2022

PDF Index Generator là ứng dụng tạo chỉ mục theo tên và từ, cùng số trang tương ứng cho tài liệu PDF, giúp bạn xây dựng nhanh trang mục lục cho bản sách PDF hay bài tiểu luận hay các dạng văn bản khác. Với PDF Index Generator, độc giả dễ dàng tìm kiếm nội dung trong tài liệu theo các chỉ mục nói trên.


PDF Index Generator hỗ trợ người dùng tạo chỉ mục trong sách và ghi lại chúng qua 4 bước: phân tích cuốn sách, thu thập các từ chỉ mục và vị trí xuất hiện trong sách, ghi lại chỉ mục được tạo theo file PDF hoặc văn bản được chọn. Mục đích chính của PDF Index Generator là tự động hóa quy trình tạo chỉ mục cho sách, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức lần tìm từng trang sách để tạo chỉ mục.

Nói đến chức năng xem và xử lý các file PDF, nhiều người đã khá quen thuộc với Foxit Reader là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF trên một giao diện khá trực quan, điều hướng phóng to thu nhỏ dễ dàng, ngoài ra Foxit Reader còn giúp bạn tạo mới file PDF, tạo mật khẩu bảo vệ file, chia sẻ file trực tuyến.... cùng nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Ngoài ra, với PDF Index Generator bạn có thể theo dõi danh sách gồm mọi từ được tạo chỉ mục và quản lý các nội dung trùng lặp, tạo tham chiếu chéo và ghép các từ giống nhau, cũng như thêm hay xóa từ có trong danh sách nói trên, chỉnh sửa lỗi chính tả hay thay đổi font chữ và kích thước của từ.

Bên cạnh những phần mềm vốn đã có tên tuổi, bạn có thể tham khảo công cụ eXPert PDF Reader cũng có đầy đủ các chức năng xử lý file PDF mà bạn yêu cầu, eXPert PDF Reader có giao diện đẹp, bố cục gọn gàng hiển thị sắc nét, khả năng đọc file và xử lý nhanh chóng.

Các tính năng chính của PDF Index Generator:

- Tạo chỉ mục theo tên, từ và số trang trong tài liệu PDF.

- Quản lý nội dung trùng lặp.

- Chỉnh lỗi chính tả.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Index Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf index generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Index Generator 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm