download PDF Scissors 0.0.2 beta

PDF Scissors

 0.0.2 beta

Download PDF Scissors - Trích xuất ảnh, text từ file PDF

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2017

PDF Scissors là ứng dụng hỗ trợ người dùng cắt ảnh và chữ trên tài liệu PDF mà không làm ảnh hưởng đến file gốc. Tiện ích được thiết kế để hỗ trợ hiển thị file PDF trong trình đọc e-book như Kindle và trên trên điện thoại di động hay máy tính bảng.


PDF Scissors là ứng dụng nhỏ trực quan mà hiệu quả, cung cấp cho người dùng phương pháp đơn giản để cắt các phần lựa chọn (ảnh hoặc chữ) trên file PDF và lưu vào máy tính nhưng không làm thay đổi file gốc.

PDF Scissors được thiết kế hướng tới cách hiển thị các file PDF (đặc biệt là những file đã scan) trong trình đọc e-book như Kindle và ngay cả trên điện thoại di động hay máy tính bảng.

Free PDF Image Extractor cũng là phần mềm giúp bạn trích xuất ảnh từ các tài liệu PDF hiệu quả với chất lượng file trích xuất được đảm bảo nguyên vẹn, ngoài ra Free PDF Image Extractor còn cho phép lưu hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau.


PDF Scissors
Download PDF Scissors - Phần mềm Trích xuất ảnh, text từ file PDF

 

PDF Scissors là tiện ích sử dụng ngôn ngữ Java và không yêu cầu cài đặt với thiết kế đơn giản. Hầu hết không gian trong cửa sổ chính dành cho tài liệu PDF và các tính năng chủ yếu. PDF Scissors cho phép thêm file PDF bằng một menu riêng, lựa chọn các trang sẽ nhập vào chương trình với tùy chọn trang chẵn, lẻ, chọn tất cả hay từng trang riêng biệt.

PDF Image Extraction Wizard cũng là phần mềm có nhiều chức năng với các công cụ kể trên, cho phép người dùng tách tất cả các hình ảnh có trong tập tin PDF và PDF Image Extraction Wizard cũng hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh đầu ra như: JPEG, TIFF, PNG, BMP, TGA….

Những tính năng chính của ứng dụng PDF Scissors:

 

- Sử dụng ngôn ngữ Java và không yêu cầu cài đặt

- Cắt ảnh và chữ trên tài liệu PDF và lưu vào máy tính

- Hỗ trợ hiển thị các file PDF trong trình đọc e-book như Kindle và trên thiết bị di động

- Tùy chọn xử lý trang chẵn, lẻ, chọn tất cả hay từng trang riêng biệt



Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF Scissors - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Scissors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf scissors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Scissors 0.0.2 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm