download PDF Text Deleter 1.9.7.0

PDF Text Deleter

 1.9.7.0

Download PDF Text Deleter - Xóa chữ trong PDF trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2022

Trong quá trình làm việc trên file PDF, hẳn sẽ có lúc bạn muốn thay đổi, chỉnh sửa file PDF bằng các nội dung mới hơn. Tuy nhiên, đây không phải là quá trình dễ dàng vì định dạng PDF không hỗ trợ các thao tác chỉnh sửa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm bên thứ 3 như PDF Text Deleter.


Với PDF Text Deleter, bạn có thể dễ dàng xóa một hoặc nhiều đoạn văn bản trong file PDF. Các thao tác thực hiện vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, không yêu cầu quá nhiều kiến thức về công nghệ cũng như phần mềm máy tính.

tai PDF Text Deleter

Tải PDF Text Deleter, xóa văn bản file PDF

1. Giới thiệu PDF Text Deleter

Chức năng cơ bản của PDF Text Deleter là xóa văn bản. Theo đó người dùng có thể sử dụng phần mềm để xóa văn bản ở nhiều mức độ khác nhau cũng như từ nhiều file PDF khác nhau mà không cần thao tác phức tạp. Các dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn chứ không đơn thuần là bị ẩn đi như nhiều phần mềm khác.

Bên cạnh đó các tùy chọn xóa văn bản trên PDF Text Deleter cho phép người dùng có thể tùy chọn xóa một đoạn văn bản và thậm chí toàn bộ lần xuất hiện của văn bản đó trong file PDF. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn phạm vi xóa văn bản, ví dụ như xóa từ trang 3 tới trang 5.

download PDF Text Deleter

Download PDF Text Deleter, xóa văn bản từ nhiều file PDF

Xóa văn bản trong 1 file PDF đơn giản là vậy, PDF Text Deleter còn cho phép người dùng xóa văn bản từ nhiều file PDF một lúc. Để làm điều này, người dùng chỉ cần thêm tất cả các file PDF mà mình muốn vào cửa sổ phần mềm, sau đó thao tác giống như khi thực hiện trên 1 file PDF. Tất cả các phần văn bản đã chọn sẽ bị xóa khỏi các file.

Không chỉ xóa văn bản hiệu quả, PDF Text Deleter còn đem lại khả năng chỉnh sửa văn bản sau khi xóa vô cùng tuyệt vời. Người dùng có thể tùy chọn khoảng cách để bù lại khoảng trống sau khi xóa văn bản. File PDF sau khi xóa sẽ không có khoảng trống bất thường nào.

Ngoài việc xử lý khoảng trống, phần mềm này còn cho phép người dùng sử dụng một số tính năng định dạng văn bản như căn chỉnh kích cỡ trang giấy, giảm tốc độ xóa văn bản để đảm bảo chất lượng của file sau khi xóa. Nhờ có những tính năng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi download sử dụng PDF Text Deleter. Sẽ không xảy ra các trường hợp như file bị giảm độ phân giải, vỡ hình ảnh hay có những khoảng trắng mất thẩm mỹ.

2. Tính năng nổi bật của PDF Text Deleter

- Xóa văn bản từ nhiều file PDF.

- Xóa nhiều đoạn văn bản khác nhau cùng lúc.

- Xóa hoàn toàn văn bản được chọn.

- Giữ nguyên bố cục cho file PDF.

- Tùy chỉnh phạm vi xóa văn bản.

- Lấp đầy các khoảng trắng sau khi xóa văn bản.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Text Deleter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf text deleter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Text Deleter 1.9.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm