download PDFtoMusic  1.7.5c

PDFtoMusic

  1.7.5c

Download PDFtoMusic - Chuyển đổi file nhạc PDF thành bản nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2022

PDFtoMusic là công cụ hỗ trợ chuyển đổi file nhạc PDF thành bản nhạc, trích xuất và lưu audio stream dưới dạng file MID, MYR, KAR, WAV hay AIFF và tìm kiếm bướm nhạc (sheet music) trên Internet. Bên cạnh đó, chương trình còn cho phép người dùng lựa chọn trong số nhiều loại nhạc cụ khác nhau.


PDFtoMusic là ứng dụng Windows gọn nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi file nhạc PDF thành bản nhạc.

Ngay khi bạn upload file PDF vào môi trường làm việc của PDFtoMusic, chương trình sẽ tự động phân tích và hiển thị các thành phần của bản nhạc. Lưu ý rằng, ứng dụng chỉ làm việc với file PDF nhưng không hỗ trợ các bướm nhạc đã scan.

Nếu muốn chuyển đổi file PDF thành định dạng ảnh, PDF To JPG Converter ghi điểm ở giao diện khá đơn giản và sáng sủa, ngoài ra PDF To JPG Converter còn cho phép bạn tùy chọn chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi.
PDFtoMusic
Download PDFtoMusic - Phần mềm Chuyển đổi file nhạc PDF thành bản nhạc

 

PDFtoMusic hỗ trợ các hành động phát, tạm dừng hay dừng bản audio hiện tại, điều chỉnh âm tượng, thay đổi tempo, đi đến trang trước hoặc sau, phóng to/thu nhỏ, chuyển đổi ở chế độ toàn màn hình để tập trung vào công việc tốt hơn.

PDFtoMusic cho phép in hoặc xuất bướm nhạc sang file BMP, trích xuất audio stream và lưu ở định dạng MID, MYR, KAR, WAV hoặc AIFF, xem thông tin về file PDF, chẳng hạn như tiêu đề, chủ đề, nhạc sỹ, người tạo, nhà sản xuất, số trang...

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi, công cụ Free PDF to Mobi Converter sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Những tính năng chính của ứng dụng PDFtoMusic:

- Hỗ trợ người dùng chuyển đổi file nhạc PDF thành bản nhạc

- Tự động phân tích và hiển thị các thành phần của bản nhạc

- Trích xuất audio stream và lưu ở định dạng MID, MYR, KAR, WAV hoặc AIFF

- Tùy chọn nhiều loại nhạc cụ khác nhau

- Tìm kiếm bướm nhạc trên Internet


Liên kết tải về - [23.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDFtoMusic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDFtoMusic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdftomusic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm