download Peek 1.4.0

Peek

 1.4.0

Download Peek - Quay video màn hình và tạo ảnh động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2020

Peek là phần mềm đơn giản hỗ trợ quay video màn hình trên máy tính Linux và xuất ra dưới định dạng ảnh động GIF, nó hoạt động như một Camera nằm ở phía trên tất cả các ứng dụng đang chạy và quay lại bất cứ phần nào bạn muốn. Peek được tối ưu hóa để tạo GIF động, nhưng bạn cũng có thể ghi trực tiếp vào WebM hoặc MP4 nếu muốn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Peek.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Peek

Peekphần mềm tạo ảnh động trên Linux bằng cách tạo các đoạn ghi hình ngắn của một khu vực màn hình bất kỳ, nó được xây dựng cho trường hợp sử dụng cụ thể của các khu vực màn hình ghi, ví dụ để dễ dàng hiển thị các tính năng UI của ứng dụng của riêng bạn hoặc để hiển thị lỗi trong các báo cáo lỗi. Ngoài định dạng GIF, bạn cũng có thể ghi trực tiếp vào WebM hoặc MP4 nếu muốn.

peek

Download Peek, Quay màn hình và tạo ảnh động

Peek không phải là một ứng dụng screencast cho mục đích chung với các tính năng mở rộng mà tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất là tạo các screencasts nhỏ, chuyển các khu vực tĩnh trên màn hình thành ảnh động. Peek chạy trên X11 hoặc bên trong phiên Gnome Shell Wayland bằng XWayland, đang sử dụng ImageMagick để tối ưu hóa các tệp GIF và giảm kích thước tệp ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Peek:

- Ghi màn hình máy tính.
- Lưu dưới định dạng video hoặc ảnh động.
- Lựa chọn thời lượng ghi, tọa độ ảnh.
- Chọn kích thước bản ghi.
- Sử dụng câu lệnh, hoạt động đơn giản.

3. App liên quan

Byzanz cũng là ứng dụng quay video màn hình và lưu dưới dạng ảnh động GIF, hoạt động trên nền tảng Linux, hỗ trợ ảnh động và các định dạng OGG, OGV, FLV và định dạng gỡ lỗi nội bộ của Byzanz, bên cạnh đó Byzanz còn cho phép chọn thời lượng ghi, chiều dài và chiều rộng ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Peek 1.4.0 (Bản chuẩn cuối) - 12/03/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Byzanz 3/5 Ghi màn hình và lưu dưới dạng ảnh GIF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm