download Byzanz 0.3

Byzanz

 0.3

Download Byzanz - Ghi màn hình và lưu dưới dạng ảnh GIF

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2022

Byzanz là công cụ đơn giản để bạn quay màn hình máy tính máy tính đang chạy và lưu dưới định dạng GIF, sử dụng dòng lệnh để ghi hình, sau đó bản ghi sẽ được lưu ở một số định dạng ở cả video lẫn ảnh động. Trong quá trình ghi hình với Byzanz người dùng cần xác định tọa độ, khoảng thời gian ghi lại ảnh động, kích thước của bản ghi.


 

1. Giới thiệu về Byzanz

Byzanzphần mềm tạo ảnh động trên Linux thông qua việc ghi hoạt động màn hình máy tính, lưu chúng dưới dạng video và chuyển đổi sang ảnh động. Byzanz sử dụng dòng lệnh trong khi hoạt động, lưu lại bản ghi dưới dạng ảnh động phù hợp để trình bày trong trình duyệt web. Sau khi byzanz-record kết thúc, bản ghi được ghi vào FILENAME, định dạng đầu ra được hỗ trợ gồm GIF, OGG, OGV, FLV và định dạng gỡ lỗi nội bộ của Byzanz.

byzanz

Download Byzanz, Ghi màn hình và lưu dưới dạng ảnh GIF

Lệnh sử dụng Byzanz là byzanz-record, người dùng cần thay đổi các văn bản viết hoa, thay đổi DURATION theo khoảng thời gian để ghi lại hình ảnh động, tùy chọn DELAY khi được đặt sẽ trì hoãn trong thời gian đã chỉ định trước khi bắt đầu ghi. X-COORDINATE và Y-COORDINATE đề cập đến vị trí trên màn hình để bắt đầu chụp và WIDTH và HEIGHT là kích thước của bản ghi.

2. Các đặc điểm chính của Byzanz:

- Ghi màn hình máy tính.
- Lưu dưới định dạng video hoặc ảnh động.
- Lựa chọn thời lượng ghi, tọa độ ảnh.
- Chọn kích thước bản ghi.
- Sử dụng câu lệnh, hoạt động đơn giản.

3. App liên quan

Gifcurry cũng là phần mềm tạo ảnh động từ video hoạt động trên hệ điều hành Linux, đồng thời có thể chỉnh sửa video và ảnh động bằng nhiều công cụ, với Gifcurry bạn có thể thêm văn bản vảo ảnh động, đặt thời lượng hiệu ứng, chỉnh kích thước, tùy chọn chất lượng.

Ngoài ra, các bạn có thể tải một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux để tạo, thiết kế hình ảnh theo phong cách riêng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Byzanz 0.3 (Bản chuẩn cuối) - 12/03/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Byzanz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat byzanz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm