download Perfect Me Lite Cho Android

Perfect Me Lite

 Cho Android

Download Perfect Me Lite - Trình chỉnh sửa hình dạng cơ thể

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2021

Ứng dụng Perfect Me Lite mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo cho bạn với tính năng chỉnh sửa các khuyết điểm trên cơ thể bạn, kể cả những đường nét trên khuôn mặt để cho bạn một bức ảnh đẹp như "hoa hậu". Nó có thể giúp bạn định hình lại đường cong cơ thể để được đẹp hơn, bạn chỉ cần một vài bước đơn giản, sau đó bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả.



Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Perfect Me Lite dành cho những ai muốn có một cơ thể với những đường cong hoàn hảo và khuôn mặt tỷ lệ vàng, cụ thể nó có thể làm bạn gầy đi để tạo có những đường cong ở vòng 1 và vòng 3, hay một chiếc hông mỏng hơn. Đặc biệt ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này còn giúp bạn giãn chân và kéo dài chân để làm bạn cao hơn, có một cơ thể ưa nhìn hơn trên ảnh, một công cụ nhỏ gọn mang đến những trải nghiệm sửa ảnh thú vị dành cho các bạn trẻ.

perfect me lite

Download Perfect Me Lit, Trình chỉnh sửa hình dạng cơ thể

Perfect Me Lite còn có chức năng chỉnh sửa khuôn mặt giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa khác bằng cách định dạng lại khuôn mặt, loại bỏ những khuyết điểm như mặt to, cằm bạnh, môi dày... để bạn có một khuôn mặt đẹp hơn. Với các bạn gái thích làm đẹp và khoe ảnh trên mạng xã hội thì đây là người bạn đồng hành khá tuyệt vời để bạn "sống ảo" theo cách riêng của mình.

PicsArt Photo Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho bức ảnh của mình, hay trình tạo ảnh ghép, máy ảnh, trình chỉnh sửa video, thư viện clipart miễn phí... bên cạnh đó PicsArt Photo Editor còn có chức năng hoán đổi khuôn mặt khá thú vị.

Các tính năng chính của Perfect Me Lite:

- Chỉnh sửa hình dạng cơ thể

- Tạo đường cong, làm gây thân hình

- Kéo dài chân, làm bạn cao hơn

- Chỉnh sửa khuôn mặt "tỷ lệ vàng"


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Me Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect me lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Me Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm